Phim Ảnh

'Asadal Chronicles' là phiên bản Hàn của 'Game of Thrones' - Phim mới của IU, Yeo Jin Goo kết nạp thêm P.O (Block B)?

Theo Soompi
Chia sẻ

"Asadal Chronicles" của Song Joong Ki sẽ là bom tấn truyền hình năm 2019?

 P.O (Block B) có thể đóng phim chung với IU và Yeo Jin Goo 

Vào ngày 4 tháng 3, hãng tin tức Ilgan Sports đã tiết lộ rằng P.O sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN, Hotel del Luna.

Hotel del Luna là một bộ phim giả tưởng kể về những sự kiện khác nhau xảy ra tại khách sạn bí ẩn Hotel del Luna, nơi những bóng ma lang thang khắp mọi nơi. Trước đây, đã có thông báo rằng Yeo Jin GooIU cũng đã nhận được đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình này. Nếu đồng ý, Yeo Jin Goo vào vai một chủ khách sạn ưu tú và IU sẽ đảm nhận vai một người phụ nữ rơi vào một lời nguyền như một hình phạt cho những hành động sai trái của mình.

Theo tin tức này, P.O sẽ đảm nhận vai một chàng trai trẻ tốt bụng làm việc tại khách sạn del Luna. Anh là một nhân viên lịch sự, đã làm việc tại khách sạn 70 năm kể từ Chiến tranh Triều Tiên. Đáp lại, tvN tiết lộ, “Đúng là chúng tôi đã đề xuất một vai diễn cho P.O, nhưng chưa được xác nhận”.

Hotel del Luna được viết bởi bộ đôi biên kịch nổi tiếng được biết đến với cái tên Hong Sisters, cũng đã từng chắp bút một số bộ phim truyền hình ăn khách như You're Beautiful, My Girlfriend is a Gumiho Sun, Master's SunHwayugi. Hotel del Luna dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối năm nay.

Bộ phim sắp tới của Song Joong Ki và Kim Ji Won được cho là phiên bản tiếng Hàn của Game of Thrones vì lí do này

Asadal Chronicles được sản xuất bởi Studio Dragon, nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đã chế tác Memories of Alhambra, Player, Mr. Sunshine, What's Wrong with Secretary Kim.. Theo các thông báo, chi phí cho tác phẩm đình đám này là hơn 40 tỷ won (khoảng 35,5 triệu USD).

Asadal Chronicles dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2019. Trong phim, Song Joong Ki sẽ đóng cặp tình nhân với Kim Ji Won, và hợp diễn chung với các ngôi sao Jang Dong Gun, Kim Ok Bin, Jo Sung Ha… Bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh quyền lực, tình yêu và sự phát triển thành phố cổ Asadal, thủ đô nước Gojoseon.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất