Phim Ảnh

Chưa lên sóng bom tấn 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki đã vướng phải nghi vấn đạo nhái 'Game of Thrones'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim Arthdal Chronicles của Song Joong Ki đã bị cáo buộc đạo nhái series đình đám Game Of Thrones vì có quá nhiều điểm trùng hợp.

Mới đây, bộ phim Arthdal Chronicles của Song Joong Ki đã bị cáo buộc đạo nhái series đình đám Game Of Thrones. Nhiều cư dân mạng đã đưa ra dẫn chứng một loạt hình ảnh tương đồng giữa 2 bộ phim, từ tạo hình diễn viên đến cả khung cảnh vương triều, ngai vàng cũng đều rất giống nhau.

Poster của “Arthdal Chronicles” và “Game of Thrones” có sự tương đồng về cách bố trí nhân vật.

Tạo hình nhân vật Ta Gon của Jang Dong Gun khá giống với nhân vật Jon Snow. Poster Jang Dong Gun ngồi trên ngai vàng khiến nhiều người liên tưởng tới Ned Stark trên ngai sắt.

Tạo hình của nhân vật Taealha (Kim Ok Bin) và nhân vật Asa (Choo Ja Hyun) cũng có nhiều nét tương đồng với nữ phù thủy đỏ Melisandre và Mẹ Rồng Daenerys Targaryen

Không chỉ giống về tạo hình nhân vật, bối cảnh xảy ra câu chuyện hay kiến trúc các tòa thành cũng khá giống nhau

Hiện, ê-kíp sản xuất của bộ phim Arthdal Chronicles vẫn chưa đưa ra lời giải thích về sự trùng hợp trên. Trong khi đó, Arthdal Chronicles là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia.

Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal. Kim Ok Bin vào vai Taealha, cô là con gái đầy tham vọng của một thủ lĩnh bộ lạc.

“Arthdal Chronicles” Teaser

Arthdal Chronicles dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 01/06/2019.

Xem thêm: Cha Eun Woo và Shin Se Kyung khiến fan 'mất máu' với tạo hình đẹp như hoa trong phim cổ trang 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất