Phim Ảnh

'Arthdal Chronicles' tung poster ấn tượng về 12 nhân vật chính trong phim, báo hiệu một trận chiến khốc liệt

Theo Soompi
Chia sẻ

'Arthdal Chronicles' tiếp tục khiến khán giả tò mò và mong đợi khi tung poster ấn tượng về 12 nhân vật chính trong phim.

Vào ngày 20/05, tvN đã phát hành một poster chính gồm 12 thành viên cho phần đầu tiên của biên niên sử thú vị Arthdal Chronicles. Trong poster, mỗi nhân vật trong số 12 nhân vật đều thể hiện cá tính và sự độc đáo riêng của họ. Ở trung tâm là Jang Dong GunSong Joong Ki. Nhân vật Ta Gon của Jang Dong Gun là một chiến binh mơ ước chinh phục Arthdal ​​cho riêng mình, anh nổi bật với ánh mắt mãnh liệt. Trong khi đó, Song Joong Ki cũng thu hút khán giả bằng sự thần bí của mình thông qua việc biến thành một thành viên của bộ tộc Wahan.

Poster cho phần đầu tiên cũng báo trước một trận chiến ác liệt sẽ diễn ra trong phim.

Nhân vật Tan Ya do Kim Ji Won thủ vai là người kế thừa của gia tộc Wahan, cũng mặc trang phục theo phong cách tương tự như Song Joong Ki với vòng hoa trên đầu, được vẽ trên mặt và biểu cảm thú vị. Nhân vật Taeilha do Kim Ok Bin thủ vai, đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với ánh mắt sắc sảo của cô là con gái đầy tham vọng của một thủ lĩnh bộ lạc.

Kim Eui Sung sẽ vào vai San Woong, cha Ta Gon và người đứng đầu Arthdal. Trong khi Jo Sung Ha sẽ vào vai Mi Hol, cha Taeilha và là người đứng đầu bộ lạc của họ. Lee Do Kyung cũng khơi gợi trí tò mò khi đảm nhận vai trò của Asalon, thành viên bộ lạc phụ trách các lễ vật và nghi lễ. Park Hae Joon trong vai Moo Baek, Park Byung Eun trong vai Dan Byuk và Shin Joo Hwan trong vai Dal Sae cũng được thể hiện trong poster với những biểu cảm nghiêm túc. Cuối cùng, Yoo Tae Oh trong vai Ragaz và Choo Ja Hyun trong vai Asahon đối lập nhau với bóng tối và độ sáng nặng nề của họ.

Bộ phim truyền hình cuối tuần mới, Arthdal Chronicles hứa hẹn sẽ tạo nên một câu chuyện thú vị về những anh hùng tạo ra những huyền thoại của riêng họ ở vùng đất cổ xưa có tên Arth. Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Seom, con trai của nữ quý tộc Asahon (Choo Ja Hyun) và là thành viên của bộ tộc Wahan, và Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, người bảo vệ và pháp sư của bộ tộc Wahan.

Các nhân viên sản xuất cho biết:”Arthdal Chronicles đã làm việc chăm chỉ để khắc họa cuộc sống của những người cổ đại, cuộc sống, ham muốn và tham vọng với cường độ cao. Xin hãy chờ đợi ngày bộ phim ra mắt.”

“Arthdal Chronicles” Trailer

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trên tvN vào ngày 01/06/2019.

Xem thêm: Không phải Song Hye Kyo hay Park Shin Hye, Kim Go Eun mới là nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất