Phim Ảnh

'Arthdal Chronicles': Tung ảnh mới của Song Joong Ki - Kim Ji Won và Jang Dong Gun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ảnh đẹp mới của Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin trong drama Arthdal Chronicles (아스달 연대기) đài tvN.

Dự án phim truyền hình sắp tới Arthdal Chronicles (아스달 연대기), đài tvN tiếp tục tung tạo hình nhân vật của Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji WonKim Ok Bin. Được biết, đây là phim cổ trang giả tưởng kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô Asadal, nơi được cho là thành phố thủ đô của vương quốc Gojoseon. Nó sẽ giải quyết tình yêu, xung đột và sự hòa hợp giữa các cư dân của nơi đây khi thành phố phát triển và sinh ra một vị anh hùng.

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Kim Ji Won hóa thân vào vai Tan Ya, người thừa kế gia tộc mẫu hệ Wahan, đồng thời là công chúa và nữ chính trị gia vĩ đại đầu tiên của Arthdal. Tan Ya giống với Eun Seom (Song Joong Ki), sở hữu năng lực tiên tri do được thừa hưởng sức mạnh của Sao Chổi Xanh. Tan Ya mất mẹ ngay khi chào đời, trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình. Cô cũng là mối tình đầu của Eun Seom và cũng là người phụ nữ mà Ta Gon (Jang Dong Gun) yêu thương.

Song Joong Ki đóng vai Eun Seom, anh luôn chiến đấu để bảo vệ bộ lạc của mình. Tạo hình nhân vật Eun Seom hòa quyện giữa sự hoang dã với mái tóc rối bù và bộ trang phục bằng da, để lộ cơ bắp, thân hình mạnh mẽ, cứng cỏi.

Jang Dong Gun đảm nhận vai Ta Gon, con trai thủ lĩnh đứng đầu của một trong những bộ lạc ở Arthdal. Vẻ ngoài của anh trông giống như một chiến binh hùng dũng. Nhìn chằm chằm vào đối phương với ánh mắt sáng ngời và thể hiện được sự vô cảm. Anh mặc trên người áo giáp bằng da và lông thú, trông hoang dã và khó gần.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Arthdal Chronicles (아스달 연대기) dự kiến lên sóng vào tháng 6 này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất