Phim Ảnh

'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki sẽ có 3 phần - Lee Hyo Ri bắt tay đài cáp jTBC làm chương trình giải trí mới

Nga Cao
Chia sẻ

"Arthdal ​​Chronicles" của Song Joong Ki thật đáng mong đợi và cả chương trình giải trí mới của Lee Hyo Ri cũng thế!

Vào ngày 30 tháng 4, Arthdal ​​Chronicles đã tiết lộ teaser dữ dội thứ 2, với sự tham gia của Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin, Kim Ji Won, v.v. Bộ phim này cũng hé lộ poster quảng cáo đầu tiên, tập trung vào một anh hùng đơn độc đứng trên bầu trời hoàng hôn đầy kịch tính. Tấm poster có nội dung: “Sự khởi đầu của tất cả các truyền thuyết trên thế giới.

Teaser tiếp theo.

Được thiết lập để ra mắt trên tvN cũng như thông qua Netflix trên toàn thế giới vào ngày 1 tháng 6, Arthdal ​​Chronicles kể về câu chuyện về những anh hùng huyền thoại chiến đấu và yêu thương khi họ đi theo những con đường định mệnh trong một thế giới cổ đại được gọi là Arthdal.

Ngoài ra ekip đã xác nhận rằng sẽ được chia và sản xuất thành một bộ phim có 3 phần. Phần 1 và phần 2 sẽ được tạo thành 6 tập mỗi phần - Part 1: The Children of ProphesyPart 2: Overturned Sky, Awakening Earth. Sau đó, đỉnh điểm của cao trào của câu chuyện sẽ được ghi lại trong phần 3, sẽ được phát sóng vào cuối năm 2019.

Lee Hyori bắt tay đài cáp jTBC làm chương trình giải trí mới

Lee Hyori đã trở nên nổi tiếng hơn nữa trong vài năm qua cho chương trình giải trí, Hyori’s Homestay (hay Hyori's Bed & Breakfast). Chương trình này có Hyori và chồng cô, Lee Sang Soon, đã sử dụng nhà của họ ở đảo Jeju làm B & B cho khách du lịch đến thăm hòn đảo.

Chương trình cũng có sự góp mặt của một nhân viên khách hàng mỗi mùa, người đã giúp đỡ cặp đôi này điều hành B & B. Phần một có sự góp mặt của IU và phần hai là Yoona. Chương trình đã có được sức hút bởi vì nó cho thấy Hyori và Sang Soon có cuộc sống hôn nhân hoàn hảo và sự phát triển tình bạn của họ với các ngôi sao khách mời.

JTBC đã tiếp cận Hyori cho mùa thứ ba đầy tiềm năng nhưng dự án hiện đã chuyển sang một loại chương trình giải trí hoàn toàn khác.

Định dạng mới này sẽ thể hiện nhiều hơn về tính cách Lee Hyori và cuộc sống của cô như một người nổi tiếng và ca sĩ. Người hâm mộ rất buồn khi thấy Hyori’s Homestay bị tạm dừng nhưng háo hức muốn xem JTBC có gì trong chương trình của họ.

Đoàn làm phim đã sẵn sàng để bắt đầu sản xuất nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất