Phim Ảnh

'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki và Kim Ji Won phát hành poster cho phần 3 và chuẩn bị trở lại với khán giả

Thanh Long
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian chờ đợi, khán giả sắp được thưởng thức những tập cuối cùng của bộ phim Arthdal Chronicles với sự tham gia của Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

Sau khi kết thúc phần 2 với 6 tập phim vào ngày 07/07 vừa qua thì vào hôm nay 23/08, tvN đã phát hành poster cho phần 3 của bộ phim Arthdal Chronicles với sự tham gia của 4 diễn viên chính Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

Poster phần 3 của “Arthdal Chronicles” có sự xuất hiện của Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Bin và Kim Seung Chul.

Arthdal Chronicles là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia. Jang Dong Gun vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

“Arthdal Chronicles” Preview

Hiện tại nội dung của phần 3 vẫn chưa được tvN tiết lộ nhưng theo các báo cáo trước đó, phần 3 sẽ có tên Arth, The Prelude to All Legends và được lên sóng trên tvN và Netflix từ ngày 07/09-22/09, từ tập 13 cho đến tập 18.

Xem thêm: Ahn Jae Hyun cảm thấy bị buộc tội sai do bài viết của Goo Hye Sun, chuẩn bị công bố toàn bộ cuộc trò chuyện trong KakaoTalk

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất