Phim Ảnh

Song Hye Kyo rút khỏi phim đóng cùng Joo Ji Hoon nhưng 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki vẫn sẽ được lên sóng bình thường

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim Arthdal Chronicles mà Song Joong Ki đang tham gia sẽ tiếp tục được lên sóng trong khi Song Hye Kyo đã từ chối tham gia trong phim Hyena.

Vào ngày 27 tháng 6, sau khi các báo cáo về việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo được đưa ra, tvN đã xác nhận rằng tin tức này sẽ không ảnh hưởng đến lịch phát sóng của bộ phim truyền hình mà nam diễn viên đang tham gia là Arthdal Chronicles.

Poster của “Arthdal Chronicles”

Trả lời các câu hỏi liệu sẽ có bất kỳ thay đổi nào đối với lịch phát sóng của bộ phim, đại diện của tvN cho biết: “Chúng tôi đã hoàn thành việc quay phim cho Arthdal ​​Chronicles và phần 2 vừa bắt đầu phát sóng. Bộ phim sẽ tiếp tục phát sóng theo lịch phát sóng bình thường. Vẫn còn hai tuần nữa cho phần 2 kết thúc. Chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn xác nhận lịch phát sóng cho phần 3. Tuy nhiên, sẽ không có thay đổi nào trong lịch phát sóng do cuộc sống cá nhân của diễn viên hàng đầu.”

Cũng trong sáng nay, theo các báo cáo Song Hye Kyo đã từ chối tham gia bộ phim truyền hình của KBS mang tên Hyena. Được biết, sau khi nhận được kịch bản, ban đầu cô đã từ chối tham gia nhưng sau khi sửa đổi, cô đã chấp nhận vai diễn này. Mặc dù hiện tại không có lý do cụ thể nào được đưa ra nhưng nhiều người tin rằng đó là do vụ ly hôn của cô với nam diễn viên Song Jong Ki.

Song Hye Kyo đã được mời vào vai Jung Geum Ja, một luật sư bỏ qua tất cả luật pháp và đạo đức nếu điều đó khiến cô có thể thắng kiện và kiếm được tiền từ 1% người giàu nhất Hàn Quốc. Hyena được dự kiến lên sóng trên KBS vào tháng 11/2019.

Trong khi đó, Arthdal Chronicles sẽ tiếp tục được lên sóng trên tvN vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Xem thêm: Lời tiên tri Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vào 2 năm trước đã trở thành sự thật

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất