Phim Ảnh

'Arthdal Chronicles': Cô thổ dân Kim Ji Won xinh đẹp, được cả Song Joong Ki và Jang Dong Gun yêu thương

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà sản xuất của dự án phim cuối tuần Arthdal Chronicles chia sẻ ảnh về tạo hình nhân vật của Kim Ji Won!

Sau khi hé mở tạo hình của Song Joong Ki và “tài tử” Jang Dong Gun trong dự án phim truyền hình sắp tới Arthdal Chronicles (아스달 연대기), đài tvN tiếp tục tung tạo hình nhân vật của Kim Ji Won. Được biết, đây là bộ phim cổ trang giả tưởng kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô Asadal, nơi được cho là thành phố thủ đô của vương quốc Gojoseon. Nó sẽ giải quyết tình yêu, xung đột và sự hòa hợp giữa các cư dân của nơi đây khi thành phố phát triển và sinh ra một vị anh hùng.

Xem thêm: Tạo hình mãnh tướng của Jang Dong Gun trong bom tấn cổ trang Hàn Quốc 'Arthdal Chronicles'

Trong đó, Kim Ji Won hóa thân vào vai Tan Ya, người thừa kế gia tộc mẫu hệ Wahan, đồng thời là công chúa và nữ chính trị gia vĩ đại đầu tiên của Arthdal. Tan Ya giống với Eun Seom (Song Joong Ki), sở hữu năng lực tiên tri do được thừa hưởng sức mạnh của Sao Chổi Xanh. Tan Ya mất mẹ ngay khi chào đời, trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình. Cô cũng là mối tình đầu của Eun Seom và cũng là người phụ nữ mà Ta Gon (Jang Dong Gun) yêu thương.

Xem thêm: 'Cô dâu Hà Nội' Kim Ok Bin bị chấn thương khi quay cảnh hành động phim đóng cùng Song Joong Ki

Arthdal Chronicles đã đánh dấu sự trở lại lần đầu trên màn ảnh nhỏ của Kim Ji Won sau hai năm. Nhà văn Kim Young Hyun và Park Sang Yeon nhận xét: “Tan Ya là người bảo vệ và pháp sư của gia tộc Wahan. Kể từ khi biết rằng mình chính là thủ lĩnh của gia tộc Wahan, cô ấy chưa bao giờ quên tầm quan trọng trong vai trò của bản thân.

Tan Ya phải trải qua những thay đổi khác nhau sau khi gặp được nền văn minh mới. Quá trình mà Tan Ya trải qua, từ những ngày chỉ mơ ước về hạnh phúc nhỏ bé trong mỗi gia tộc đến khi cô nhận ra sự ngưỡng mộ của mình đối với quyền lực, để bảo vệ những người thân yêu chống lại các nền văn minh và quốc gia lớn. Vấn đề này sẽ được miêu tả chi tiết”.

Các nhà văn tiếp tục: “Kim Ji Won chưa bao giờ quên rằng cô ấy là Tan Ya trong một giây. Chúng tôi có niềm tin vào Kim Ji Won trong vai Tan Ya. Nếu có cơ hội, chúng tôi muốn nhận lời khuyên về cuộc sống từ chính người bảo vệ Tan Ya”. Đội ngũ sản xuất cho biết: “Vai trò của Tan Ya rất quan trọng trong bộ phim, nó gắn liền với những câu chuyện từ thời cổ đại chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng cho đến hiện tại. Xin hãy chờ đợi để được nhìn thấy Kim Ji Won, người tự tin thử thách bản thân mình, vì cô ấy sẽ toát ra những nét quyến rũ khác nhau bằng diễn xuất tuyệt vời và chân thành”.

Teaser.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Arthdal Chronicles (아스달 연대기) dự kiến lên sóng vào tháng 6 này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất