Phim Ảnh

Arata Mackenyu đẹp tựa hoàng tử trong CM mùa giáng sinh của Samantha Thavasa

Natsumi
Chia sẻ

Có lẽ hoàng tử cũng chỉ cần đẹp cỡ Arata Mackenyu vậy thôi!

Nam diễn viên nổi tiếng của loạt phim live-action Chihayafuru - Arata Mackenyu (21 tuổi), người được bình chọn là Ikemen quốc bảo số 1 nửa đầu năm 2018 của tạp chí ViVi đã xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo đặc biệt có tên “Aishiteru wo Tsutae Ni Ikou” (tạm dịch “Hãy đến nói 'Anh yêu em' “) của thương hiệu thời trang nổi tiếng này để giới thiệu bộ sưu tập túi xách cao cấp mới được hãng tung ra cho mùa giáng sinh 2018.

Trong bầu không khí ấm áp chan hòa ánh sáng huyền ảo của đêm giáng sinh, Mackenyu đã bước ra từ sau cây thông Noel với chiếc áo len và bông tai đồng màu đen quyến rũ. Sau khi ngắm nhìn những chiếc túi xách đẹp đẽ được bày trên kệ và quanh cây thông, Mackenyu đã cẩn thận nhấc lên một chiếc có màu kem sữa được trang trí những bông hoa nhỏ màu vàng đầy nữ tính thanh lịch. Chiếc túi xinh đẹp mềm mại này có tên gọi là “Christmas bijou Samantha Lady Mein” với giá niêm yết 34.560 yên (khoảng 7,2 triệu đồng). Theo thống kê trên website đặt hàng trực tuyến của hãng, chiếc túi này hiện nay đã “cháy hàng”.

Video quảng cáo.

Ngoài ra,một nhánh sản phẩm khác chuyên về trang sức cũng tung một đoạn phim quảng cáo đặc biệt nhân dịp giáng sinh với sự tham gia của Mackenyu khiến chàng diễn viên đẹp tựa hoàng tử này càng hớp hồn chị em. Với thông điệp tràn đầy tình yêu lãng mạn “Nghĩ về em, Tặng cho em”, chắc hẳn nhiều anh chàng cũng sẽ chọn món quà lấp lánh này để bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất