Phim Ảnh

‘Aquaman’ tung bìa tạp chí đẹp long lanh, khoe toàn bộ dàn diễn viên siêu ấn tượng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn siêu anh hùng "Aquaman" của hãng DC đang bước vào đợt quảng bá rầm rộ với những poster, hình ảnh cực chất được tung ra liên tục.

Aquaman là bom tấn sắp ra mắt của hãng DC, xoay quanh vị siêu anh hùng cùng tên. Anh là con trai của một người thường với nữ hoàng vương quốc Atlantis nằm dưới đáy dại dương. Bởi vậy, Aquaman có khả năng bơi lội cực nhanh, sai khiến các sinh vật biển và sở hữu thể lực phi phàm.

Cuối năm 2017, Aquaman lần đầu ra mắt khán giả trong phim siêu anh hùng Justice League với tư cách đồng đội của Batman, Wonder WomanSuperman. Sau những sự kiện trong Justice League, anh sẽ phải trở về quê hương Atlantis để ngăn chặn một âm mưu khơi mào chiến tranh nguy hiểm. Kẻ thù của anh là người em cùng mẹ khác cha Orm (còn gọi là Ocean Master), vốn đang kêu gọi các bộ tộc đại dương tấn công người trần thế để trả đũa việc họ làm ô nhiễm biển cả.

Nhân vật siêu anh hùng Aquaman do nam diễn viên Jason Momoa thủ vai. Trước đó, anh từng nổi tiếng với vai mã tướng Drogo trong phim truyền hình Game Of Thrones. Cùng sát cánh bên Aquaman trong phim là nữ thủy thần xinh đẹp Mera (Amber Heard đóng), người có tài điều khiển dòng nước, và Vulko - cố vấn hoàng gia ở thủy cung Atlantis (do Willem Dafoe đóng).

Trong ngày hôm qua, poster chính thức đầu tiên của phim Aquaman đã được ra mắt công chúng, với hình ảnh nhân vật chính cầm đinh ba đứng giữa bầy cá mập hùng hổ. Chưa hết, chỉ đúng một ngày sau, poster thứ hai đầy đủ hơn đã được nhà sản xuất tung ra. Poster mới này được đăng trên tạp chí Dent Of Geek, bao gồm sự góp mặt của toàn bộ dàn nhân vật chính.

Ngoài Aquaman, Mera và Vulko thì poster này còn có cả gương mặt phản diện chính trong phim - Orm/Ocean Master (do Patrick Wilson đóng). Khác với hình ảnh từng được tung ra trước đây, trong poster này nhân vật Orm đang đội chiếc mũ giáp đặc trưng rất giống với bản gốc truyện tranh. Bên cạnh Orm là kẻ ác thứ hai của phim - Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II đóng). Vũ khí chủ đạo của hắn - chiếc nón bảo hiểm có thể phóng tia năng lượng từ mắt - cũng xuất hiện trong poster.

Minh tinh Úc Nicole Kidman sẽ thủ vai nữ hoàng Atlanna - mẹ đẻ của Aquaman và Orm. Trong khi đó, nam diễn viên Dolph Lundgren sẽ đóng Nereus - cha của nữ chính Mera, đồng thời là vua của một vương quốc khác dưới nước mang tên Xebel.

Aquaman dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21/12. Trailer đầu tiên của phim sẽ được nhà sản xuất ra mắt trong sự kiện San Diego Comic Con, diễn ra trong bốn ngày cuối tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất