Phim Ảnh

'Aquaman': Tân đế vương Atlantis và muôn màu cách 'thả thính' cho phần tiếp theo

Đông Hải
Chia sẻ

Cuộc viễn chinh của vua Arthur Curry chỉ vừa mới bắt đầu!

Siêu phẩm Aquaman ra mắt không chỉ giới thiệu đến khán giả câu chuyện kết nối hai thế giới biển cả và đất liền của thành viên Liên minh Công lý, mà còn chứng kiến anh đứng trên đỉnh cao nhất của Atlantis, nắm trong tay cây Đinh ba Thần để đường đường chính chính trở thành vị vua mới.

Aquaman trở thành vị vua mới của Atlantis khi đánh bại Orm.

Việc Arthur Curry đánh bại em trai cùng mẹ khác cha của mình là Orm để chiếm lấy ngai vàng danh giá là một trong những dấu hiệu chắc chắn về tương lai của phần tiếp theo. Nếu ở tựa phim đang khuynh đảo phòng vé hiện tại, Aquaman chuyển hoá từ một đứa con bị ruồng bỏ, luôn mang trong mình sự chán ghét dành cho đại vương quốc dưới biển sâu, trở thành người thống trị và quản thúc chính vương quốc đó, thì ở phần tiếp theo, người xem có quyền kì vọng vào cuộc phiêu lưu mới của vị vua Arthur Curry xuyên suốt rộng khắp Bảy Vương Quốc.

Câu chuyện về Arthur Curry chắc chắn sẽ có phần tiếp theo.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Nữ vương Atlanna tuy đã xoá nhoà phần nào mối thù hằn giữa Arthur và Orm, nhưng tất cả dĩ nhiên vẫn chưa dừng lại ở đó. Arthut đã và vẫn luôn dằn vặt và đau lòng vì mẹ mình bị đem làm vật hi sinh, nên dù cho hiện tại Atlanna đã bình yên trở về, thì đây vẫn sẽ luôn là cái bóng bám đuổi lấy tâm hồn anh. Liệu Atlanna sẽ có vai trò gì trong lần tái xuất này, và sẽ trợ giúp ra sao cho con trai mình trong khoảng thời gian trị vì vương quốc? Hay bà sẽ chọn một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc cùng người chồng đã lâu chưa gặp Tom Curry?

Atlanna sẽ giúp con trai cai quản Atlantis, hay sẽ sống an ổn cùng Tom?

Về phần Orm, cựu đế vương của Atlantis không hề bị xử tử như phần lớn các nhân vật phản diện khác, ngược lại anh bị giam lỏng và phần nào thể hiện mặt yếu đuối và hiền lương của mình dành cho người mẹ vẫn còn sống. Ở phần 2, nhiều khả năng Arthur sẽ cần đến sự viện trợ của Orm nếu có một thế lực khủng khiếp nào đó tấn công Bảy Vương quốc. Nhưng nếu điều đó thật sự xảy ra, thì việc Orm “lật kèo” Arthur vào phút 89 cũng không nằm ngoài dự đoán.

Orm sẽ là nhân tố khó đoán của phần tiếp theo.

Có thể thấy, bên cạnh ngôi vương Atlantis cùng những giá trị gia đình thông qua những cuộc chiến tàn khốc trên bờ dưới nước, thì Arthur Curry còn nhận được một món quà vô giá khác, đó là tình yêu của cuộc đời anh - Mera. Khi đã trở thành thành viên vương tộc, Arthur sẽ phải làm quen với lối sống vương giả, và đây sẽ là chi tiết thú vị khi chứng kiến anh chàng cục mịch, mình đồng da sắt phải gồng mình học hỏi những lề lối, tập tục cao quý.

Tình cảm giữa Arthur Curry và Mera sẽ chuyển biến ra sao trong phần 2?

Cho đến thời điểm hiện tại, điều mà khán giả có thể chắc nịch sẽ góp mặt trong phần 2 của Aquaman chính là tên phản diện Black Manta. Thông qua đoạn mid-credit của phim, Black Manta vẫn còn sống sau khi rơi từ vực, và được cứu bởi Tiến sĩ Shin - người liên tục bị tẩy chay vì niềm tin thái quá vào sự tồn tại của Atlantis. Cả hai từ đó đồng ý hợp tác cùng nhau, Black Manta sẽ dẫn Tiến sĩ Shin đến Atlantis, trong khi đó Shin sẽ giúp Black Manta sửa chữa cũng như nâng cấp các thuộc tính vũ khí và bộ giáp của y.

Black Manta sẽ trở lại làm phản diện chính trong phần tiếp theo, với sự trợ giúp của Tiến sĩ Shin.

Như vậy, Black Manta rất có thể sẽ là phản diện chính của Aquaman 2, nhưng hiện tại các fan của Worlds of DC chỉ có thể dám chắc đến chừng đó. Hãy cùng chờ xem liệu tên tội phạm cướp tàu chuyên nghiệp ngày nào sẽ làm gì để cân bằng lực lượng khi lần này, y không chỉ đối đầu với Arthur Curry mà còn là cả vương quốc Atlantis hùng mạnh bậc nhất.

Cùng thưởng thức trailer mãn nhãn của Aquaman.

Aquaman chính thức công chiếu vào ngày 13/12/2018 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất