Phim Ảnh

‘Aquaman’ phá kỷ lục của ‘Avengers: Infinity War’, trở thành phim có lượng vé bán sớm cao nhất từ trước tới nay

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bộ phim về siêu anh hùng đại dương đang bán được lượng vé sớm nhiều kỷ lục, phá vỡ thành tích của nhiều bom tấn đình đám khác.

Aquaman: Đế Vương Atlantis là bom tấn siêu anh hùng duy nhất của hãng DC ra mắt trong năm nay, với nội dung xoay quanh nhân vật truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Với bố là người thường, còn mẹ là nữ hoàng của vương quốc Atlantis dưới đáy biển, Aquaman vừa có khả năng thở và nói chuyện dưới nước, vừa có thể tùy ý sai khiến các loài sinh vật biển. Sau khi ra mắt khán giả lần đầu trong bom tấn Justice League năm ngoái, Aquaman sẽ có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn nữa khi ra mắt bom tấn solo của riêng mình.

Cho tới nay, những bộ phim siêu anh hùng thuộc vũ trụ mở rộng DC đều nhận ý kiến khá trái chiều từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, Aquaman dường như là một trường hợp đặc biệt, được cả các nhà phê bình lẫn người hâm mộ dự đoán sẽ thành công. Lý do lớn nhất nằm ở vị đạo diễn của phim - James Wan. Anh là người đứng sau thành công vang dội của những bom tấn như Furious 7, The Conjuring 1-2, Insidious,… Với các kể truyện cực kỳ hấp dẫn người xem của mình, James Wan được kỳ vọng sẽ xây dựng bom tấn Aquaman thật hấp dẫn và mạch lạc.

Ngoài ra, Aquaman cũng ghi điểm với người hâm mộ nhờ những hiệu ứng kỹ xảo cực kỳ đẹp mắt. Một phần lớn thời lượng bộ phim lấy bối cảnh dưới đáy đại dương, với những ngọn núi lửa ngầm, các loài thủy quái khổng lồ,… được xây dựng vô cùng sống động, hứa hẹn sẽ cho người xem cảm thấy cực kỳ mãn nhãn. Dàn diễn viên Aquaman cũng gây chú ý lớn, bên cạnh anh chàng Jason Momoa to cao, oai hùng cùng cô đào Amber Heard siêu quyến rũ thì bộ phim còn có sự góp mặt của minh tinh Nicole Kidman (trong vai mẹ của Aquaman) và Willem Dafoe (đóng vai Vulko, thầy dạy của Aquaman).

Cho tới hiện tại, Aquaman đã tung ra 3 trailer , tất cả đều hé lộ cốt truyện hấp dẫn cùng những cảnh phim hành động vô cùng đã mắt. Dù bắt đầu quảng bá muộn hơn các bom tấn trước của DC (phim ra mắt tháng 12 nhưng tháng 7 mới ra mắt trailer đầu tiên), nhưng cho tới giờ, chiến lược truyền thông của Aquaman vẫn tỏ ra vô cùng hiệu quả.

Mới đây, Aquaman đã bắt đầu mở bán vé sớm trên trang web Fandango cũng như hệ thống Atom Tickets. Và chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên, lượng vé bán ra của bom tấn này trên Atom Tickets đã lập nên kỷ lục mới, đánh bại quán quân tiền nghiệm là Avengers: Infinity War của hãng Marvel vừa ra mắt đầu năm nay. Trên Fandango, kết quả bán vé ngày đầu tiên cũng vô cùng khả quan khi vượt qua hai siêu phẩm hành động gần đây là Venom Mission Impossible: Fallout.

Theo nhận định của đại diện Fandango - Erik Davis thì “Aquaman đang trở thành một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất trên màn ảnh rộng, giống như phiên bản truyện tranh của anh ta vậy. Khán giả đang rất nóng lòng đổ xô tới rạp để xem một bộ phim nữa của vũ trụ DC. Đây không chỉ là bộ phim nhiều tham vọng nhất từ trước đến nay xét về mảng kĩ xảo, mà nó còn có những gương mặt nữ anh hùng mới - Mera của Amber Heard và Atlanna của Nicole Kidman - khiến phim càng thêm hấp dẫn. Và quan trọng nhất, rất nhiều người đang hồi hộp chứng kiến bộ phim siêu anh hùng đầu tiên được đạo diễn bởi tên tuổi cực thành công James Wan”.

Aquaman sẽ chính thức ra mắt tại Anh vào ngày 14/12 sắp tới, trước khi chính thức tấn công thị trường Mỹ vào ngày 21/12. Ở Việt Nam, khán giả sẽ may mắn hơn nữa khi được đón chào siêu anh hùng đại dương sớm hơn hẳn phương Tây, dự kiến là từ ngày 13/12.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất