Phim Ảnh

‘Aquaman’ làm dậy sóng cộng đồng fan với 7 poster mới siêu hoành tráng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Thế giới thần thoại có 7 Đại Dương thì bom tấn siêu anh hùng ‘Aquaman’ cũng vừa tung ra 7 poster nhân vật tuyệt đẹp.

Aquaman: Đế Vương Atlantis là bom tấn sắp ra mắt của hãng DC xoay quanh nhân vật siêu anh hùng cùng tên. Từng xuất hiện lần đầu trong Justice League công chiếu năm ngoái, Aquaman là con trai của một người trần thế với Atlanna - nữ hoàng tộc người đáy biển Atlantis. Chính nhờ xuất thân đặc biệt này nên anh sở hữu khả năng bơi lặn cực nhanh, sống dưới nước và sai khiến các loài sinh vật biển.

Trong bộ phim riêng sắp tới, Aquaman sẽ trở lại cố hương Atlantis nhằm giành lại ngai vàng, vốn đang thuộc về Orm - em trai cùng mẹ khác cha của anh. Orm hiện đang tập hợp các thần dân từ 7 vương quốc đại dương để chuẩn bị tấn công người mặt đất. Để ngăn chặn hắn, Aquaman cùng người bạn đồng hành - công chúa thủy cung Mera với khả năng điều khiển dòng nước - sẽ phải lên đường đi tìm chiếc đinh ba vô địch, từng thuộc về vị vua đầu tiên của Atlantis hàng nghìn năm trước.

Trailer thứ hai của “Aquaman”.

Mới đây, nhà sản xuất Warner Bros. tiếp tục “chiêu đãi” các fan bằng loạt poster mới cực hoành tráng. Nếu như thế giới trong Aquaman có 7 Đại Dương thì bộ poster mới cũng bao gồm 7 tấm, tượng trưng cho 7 nhân vật chính trong phim.

Arthur Curry/Aquaman (Jason Momoa thủ vai) trong trang phục kinh điển của bản gốc truyện tranh - áo vàng và quần xanh lục

Mera (Amber Heard đóng) - nữ thủy thần tóc đỏ xinh đẹp, bạn đồng hành của Aquaman

Nữ hoàng đại dương Atlanna (do minh tinh Nicole Kidman đóng) - mẹ đẻ của Aquaman

Orm/Ocean Master (Patrick Wilson đóng) - con trai thứ của Atlanna và đối thủ giành ngai vàng của Aquaman

Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II đóng) - ác nhân mặc bộ giáp siêu cường có thể bắn tia năng lượng màu đỏ từ mắt

Nuidis Vulko (Willem Dafoe đóng) - cố vấn hoàng gia của vương quốc Atlantis

Vua Nereus (Dolph Lundgren đóng) - cha đẻ của Mera và là một trong những vị lãnh đạo của 7 biển

Aquaman do đạo diễn tài năng James Wan - người làm nên thành công của Fast & Furious 7, The Conjuring, Insidious chỉ đạo. Do đặt bối cảnh chủ yếu dưới thủy cung nên bộ phim được đầu tư rất lớn về mặt kỹ xảo. Mãi tới vài ngày trước, bản chính thức của Aquaman mới thực sự hoàn thành để chuẩn bị được công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 14/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất