Phim Ảnh

'Aquaman 2' sẽ không phải là bộ phim tiếp theo do James Wan đạo diễn?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Liệu vắng James Wan, Aquaman 2 có giành được thành công như phần đầu tiên?

Tháng 12/2018, James Wan đã trở thành một “người hùng trong đời thực” khi đưa vũ trụ điện ảnh DC trở lại đúng hướng với vai trò đạo diễn của bộ phim Aquaman. Thế nhưng, người hâm mộ có thể phải chờ một thời gian khá lâu trước khi Aquaman 2 được sản xuất và ra mắt vì James Wan dự định sẽ đạo diễn một bộ phim khác trước khi quay trở lại thế giới Atlantis.

Cụ thể hơn, trong thời gian gần đây, James Wan đã xuất hiện trước giới báo chí để quảng bá cho bộ phim mới nhất của anh - Annabelle Comes Home và nhờ vậy, phóng viên đã có được cơ hội hỏi về những dự án mà anh sắp sản xuất. Đáp lại, James Wan nói: “Tác phẩm sắp tới của tôi sẽ không phải là Aquaman 2. Tôi nghĩ rằng tôi biết điều tôi muốn hướng tới là gì… Kịch bản cho phần tiếp theo đã được tôi nung nấu từ lâu nhưng tôi không thực sự chắc chắn.”

Mặc dù vậy, người hâm mộ nhận thấy rằng Warner Bros sẽ làm mọi cách để mời James Wan trở lại ghế đạo diễn cho phần tiếp theo kể cả việc phải chờ đợi. Thế nhưng, như đã nói ở trên, anh ấy không chắc chắn điều gì cho bộ phim này. Không còn nghi ngờ gì nữa, thành công của Aquaman đã mở ra rất nhiều cánh cửa cho anh vị đạo diễn này và anh có thể muốn khám phá những điều mới mẻ khác ở ngoài kia thay vì quá tập trung vào một tác phẩm. Là một vị đạo diễn tài năng, James Wan có rất nhiều dự án muốn thực hiện. Đứng đầu là The Conjuring 3 và theo một số thông tin thì gần đây nó đã đi vào sản xuất và dự kiến ra mắt vào năm tới. Ngoài ra còn có một vài bộ phim lẻ khác cùng vũ trụ như The Crooking Man The Nun 2.

Trở lại nội dung chính, những gì chúng ta biết chắc chắn về dự án Aquaman 2 là hai diễn viên Jason MomoaAmber Heard đều sẽ trở lại. Ngoài ra David Leslie Johnson-McGoldrick đã được hãng phim thuê để viết kịch bản và Warner Bros dự kiến sẽ cho nó ra mắt vào tháng 12/2022.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất