Phim Ảnh

Tất tần tật về 'trùm cuối' Apinya Sakuljaroensuk xuất hiện ở teaser Tặng anh cho cô ấy (ADODDA4) của Hương Giang

Ng T Hà
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về Apinya Sakuljaroensuk- trùm cuối xuất hiện ở teaser Tặng anh cho cô ấy (ADODDA4) của Hoa hậu Hương Giang.

Nếu như sau khi khép lại Anh ta bỏ em rồi, Hương Giang đã úp mở về danh tính của một nhân vật bí ẩn được cho là trùm cuối của series thì tại teaser lần này, khán giả một lần nữa đứng ngồi không yên với vị khách đặc biệt này - Lee (Apinya Sakuljaroensuk) “tiểu tam” từng gây sóng gió trong series phim Thái Lan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Trùm cuối Lee - tiểu tam trong Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân xuất hiện đầy bất ngờ

Teaser Tặng Anh Cho Cô Ấy (ADODDA4)

Trùm cuối luôn luôn tạo ra sự đặc biệt và lần này Hương Giang đã nắm chọn điều đó khi gây một sự tò mò lớn cho khán giả khi để một nhân vật vô cùng đặc biệt xuất hiện ở cuối teaser Tặng Anh Cho Cô Ấy (ADODDA4). Ngả mũ trước độ chịu chơi của Hương Giang khi cô đã mời thành công nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk - người được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn ”tiểu tam” trơ trẽn trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân để tham gia cuộc chiến Đoán xem ai sẽ là trùm cuối? Bạn biết gì về nữ diễn viên người Thái Apinya Sakuljaroensuk, hãy theo chân SAOstar bóc mẽ tất tần tật những điều thú vị về trùm cuối của ADODDA4 nhé!

Hương Giang chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

1.Apinya Sakuljaroensuk là một nữ diễn viên Thái Lan sinh ngày 27 tháng 5 năm 1990.

Xinh đẹp, cá tính, quyến rũ và cực chất là những từ để nói về nữ diễn viên 29 tuổi Apinya

2.Apinya hay còn gọi là Saiparn là một trong những ngôi sao tuổi teen hàng đầu Thái Lan - cô là một nữ diễn viên, người chứng thực sản phẩm, người dẫn chương trình truyền hình và người dẫn chương trình CM.

3. Apinya Sakuljaroensuk tham gia vào làng giải trí từ năm 2007 với bộ phim điện ảnh đầu tay Ploy. Tính đến nay bộ sưu tập phim của cô nàng đã lên đến 16 bộ phim điện ảnh và 22 bộ phim truyền hình.

4.Cô được khán giả Việt biết đến nhiều nhất qua vai diễn Lee - tiểu tam trơ trẽn cướp bạn trai của bạn thân trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

5.Cô tốt nghiệp cử nhân Nghệ thuật giao tiếp tại Đại học Rangsit

6. Tháng 7/2019, nữ diễn viên lên xe hoa với bạn trai kém 3 tuổi Nantawut Boonrubsub. Đám cưới của cặp đôi gây sốt với bộ ảnh cưới chất ngất đậm chất ”ngầu và cá tính” đúng với tính cách mạnh mẽ của cô nàng.

7. Apinya Sakuljaroensuk từng xuất hiện trong chương trình The Face Thái lan mùa 2 với vai trò khách mời đặc biệt trong tập 13.

8. Năm nay, Apinya Sakuljaroensuk sẽ trở lại đóng chính trong series thứ 12 của Club Friday The Series 12: Rak Tee Mai Mee Krai Roo. Đây cũng chính là series phim làm nên tên tuổi của cô qua vai diễn bị ghét nhất màn ảnh Lee - series phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật chuyển thể thành phim. Nhân vật lần này cô đảm nhận trong Rak Tee Mai Mee Krai Roo là một cô gái bị người yêu phản bội và cô tìm thấy sự thoải mái khi ở cạnh người bạn thân của mình.

9. Xuất hiện với vai trò ”trùm cuối” đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc của Hương Giang là dấu mốc đầu tiên của cô nàng khi đồng ý bắt tay với các nhà sản xuất Việt Nam.

10. Hiện tại cô nàng đang có hơn 900000 người theo dõi trên trang mạng Instagram.

Trên đây là 10 điều mà bạn nên biết về nữ diễn viên xinh đẹp tài năng và vô cùng cá tính Apinya Sakuljaroensuk hay còn được biết đến với cái tên ”tiểu tam” Lee của Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân. Sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này liệu sẽ đem đến cái kết khó đoán như thế nào cho series ADODDA của Hương Giang. Hãy cùng xem ”tiểu tam” Lee sẽ trừng trị ” tiểu tam” Hân kịch tính và hấp dẫn như thế nào nhé! Nhớ đón xem ADODDA4 Tặng Anh Cho Cô Ấy của Hương Giang sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất