Phim Ảnh

Nghi ngờ đang tán tỉnh mỹ nhân 'Chiếc lá bay' Baifern Pimchanok, tình cũ của Chippy Sirin lên tiếng trả lời

Ng T Hà
Chia sẻ

Antoine Pinto lên tiếng trả lời người hâm mộ sau khi các fan nghi ngờ rằng anh đang "thả thính" để tán tỉnh nữ diễn viên đang rất hot hiện nay Baifern Pimchanok.

Nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình điển trai Antoine Pinto được fan chú ý khi thường xuyên bình luận vào các bài đăng của nữ diễn viên Chiếc lá bay Baifern Pimchanok. Anh được nghi vấn là đang tán tỉnh cô nàng xinh đẹp này bởi hiện tại Baifern Pimchanok vẫn đang độc thân sau khi chấm dứt mối tình với anh chàng Top Jaron.

Antoine Pinto, chàng trai sở hữu vẻ ngoài cực phẩm lãng tử

Antoin Pinto gần đây đã có cuộc trò chuyện với fan trên Instagram thông qua việc fan đặt câu hỏi và anh trả lời trên story mạng xã hội Instagram của anh ấy. Một câu hỏi được nhiều người hâm mộ hỏi anh ấy nhất là thực sự Antoine Pinto có tán tỉnh nữ diễn viên Baifern Pimchanok không?

Antoine Pinto thường xuyên để lại bình luận trên các bài đăng của Baifern, nghi vấn anh chàng này đang tán tỉnh mỹ nhân Chiếc lá bay

Nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình Antoine Pinto xác nhận rằng anh chỉ là một fan hâm mộ của nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Anh ấy bình luận về bức ảnh Instagram của cô ấy thường xuyên vì anh ấy ngưỡng mộ cô ấy.

Antoine Pinto sinh ngày 16 tháng 2 năm 1991,là một võ sĩ Muay Thái người Pháp, đào tạo tại Thái Lan . Anh chuyển về Thái sinh sống và làm việc từ khi 11 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m84, body 6 múi và gương mặt vô cùng điển trai khiến rất nhiều cô gái mê đắm. Hiện anh chàng là HOST của chương trình The Face Men Thái lan 2019.

Anh là một võ sĩ từng đạt nhiều giải thưởng lớn, chủ của một phòng gym lớn ở Thái

Góc nghiêng thần thánh cực đẹp của Antoine Pinto

Ngoài ra, anh là HOST của chương trình The Face 2 mùa, tham gia đóng phim truyền hình

Antoine Pinto hiện đang độc thân sau khi chia tay bạn gái nữ diễn viên Chippy Sirin. Cả hai kết thúc một mối tình lâu năm sau khi có nghi vấn về sự xuất hiện của người thứ ba. Anh chàng đào hoa Antoine Pinto đã mạnh dạn thừa nhận trước truyền thông về việc mình thiếu chung tình với bạn gái, lén lút nói chuyện với một người con gái khác khi đang quen Chippy Sirin. Mối tình đẹp của họ kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối, sau đổ vỡ cả hai chọn lựa tập trung cho công việc. Mới gần đây, nữ diễn viên đang lên của đài 3 đã follow lại bạn trai cũ trên Instagram, khi được hỏi có cơ hội nào để họ quay lại không thì cô khẳng định rằng không thể, cả hai giờ chỉ có thể làm bạn.

Đối với Baifern Pimchanok, cô thừa nhận với các phóng viên rằng cô không có một người đặc biệt. Nữ diễn viên Chiếc lá bay chia sẻ thêm: ” Nếu là tình yêu, tôi không có nó ngay bây giờ. Tôi độc thân 100%. Tôi chỉ làm công việc của tôi. Bây giờ tôi 27 tuổi và gần 30 tuổi. Tôi muốn một người tốt nhưng không ai đến với tôi. Nếu tình yêu đến, đó không phải là thời điểm thích hợp. Nếu người đó là đúng, anh ta sẽ đến.”

Bạn nghĩ sao về mối quan hệ đặc biệt này, liệu rằng có cơ hội nào cho chàng “fan cứng” Antoine Pinto và nàng diễn viên xinh đẹp tài năng Baifern Pimchanok?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất