Phim Ảnh

Anti-fan và sasaeng fan từng có những hành động 'điên cuồng' như thế nào đối với sao Hoa ngữ?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Có những người tự xưng là người hâm mộ nhưng lại là "thủ phạm" những sự cố của các ngôi sao. Họ được gọi với cái tên fan cuồng (sasaeng fan).

Các ngôi sao nổi tiếng đều có fan hâm mộ của riêng mình, mỗi khi gặp khó khăn trắc trở hay vấp ngã, đều có một cộng đồng người ở phía sau âm thầm ủng hộ, đây thật sự là một điều vô cùng đáng mừng. Tuy nhiên, hâm mộ nên dừng ở mức độ vừa phải, khi quá khích sẽ làm người khác phải khiếp sợ.

Có những người tự xưng là người hâm mộ nhưng lại là “thủ phạm” những sự cố của các ngôi sao. Họ được gọi với cái tên fan cuồng (sasaeng fan). Dạng fan này này dường như không màng đến sự an toàn của người khác và thường xuyên làm những chuyện đáng sợ với danh xưng “hâm mộ”, không kém cạnh anti-fan.

Năm nay, Thái Từ Khôn giống như gặp “hạn” vậy, người ta nói “nổi tiếng nhiều thị phi” thật chẳng sai chút nào. Khi tham gia chương trình Idol Producer, Thái Từ Khôn bị anti-fan dùng bút chiếu xạ chiếu vào mắt, còn bây giờ thì anh chàng này làm gì cũng bị đánh giá xấu. Có không ít cư dân mạng cảm thấy đau lòng cho cậu, bởi dù sao anh cũng chỉ là một chàng trai sinh năm 98, còn rất trẻ tuổi.

Chu Nhất Long trong lúc quay Đạo mộ bút ký trùng khởi (盗墓笔记重启) chiếc xe của đoàn phim đâm thẳng vào trường quay khiến xe của Chu Nhất Long ngồi xảy ra va chạm với một chiếc xe khác, nhưng cũng rất may là không có ai bị thương.

Hiện tượng Chu Nhất Long gặp phải thường xuyên xảy ra trong giới giải trí Hoa Ngữ, đây là một hành vi vô cùng nguy hiểm và báo giới xứ Trung cũng đã không ít lần lên tiếng kêu gọi những người lái xe cần phải nghiêm túc khi ngồi trên ghế lái, cần đặt an toàn lên trên hết, không nên vì đuổi theo các ngôi sao nổi tiếng mà mất đi lý trí.

Những người quan tâm đến Trịnh Sảng chắc hẳn đều biết nữ diễn viên có một cửa hàng gà rán tại Hoàng Điếm. Nhưng việc này cũng vấp phải sự công kích của anti-fan, cửa hàng của Trịnh Sảng bị phá hỏng, cũng may nữ diễn viên bao dung nên không truy cứu trách nhiệm.

Vương Tuấn Khải cũng từng có một khoảng thời gian trước bị lộ thông tin cá nhân khiến anh phải hủy bỏ lịch bay.

Gần đây, Phạm Thừa Thừa đang livestream tại nhà hàng đã gặp phải sasaeng fan (fan cuồng), trợ lý nhiều lần từ chối lời yêu cầu được chụp ảnh với thần tượng trong cự ly gần và giữa họ đã xảy ra tranh cãi. Sau khi Phạm Thừa Thừa kết thúc công việc đi ra ngoài nhà hàng, lại một lần nữa đụng mặt nhóm sasaeng fan.

Quá bất lực nên trợ lý đã mở dù ra để che máy ảnh lại nhưng không ngờ đến họ lại la mắng lớn tiếng: “Tôi đi cả chặng đường để đến đây gặp anh đó, anh biết không?” Phạm Thừa Thừa - thanh niên im lặng nãy giờ lên tiếng trả lời trong tức giận: “Sasaeng fan cũng được gọi là fan hả?”.

Là diễn viên chính của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑很倾城), Dương Dương cũng không thoát khỏi “vận đen”. Do anti-fan bất mãn với việc Dương Dương đóng vai chính trong Toàn chức cao thủ (全职高手) nên vào đúng ngày thanh minh, những kẻ này đã đem bài báo của Dương Dương đốt chung với giấy tiền.

Ở Hàn Quốc, anti-fan còn hoạt động phổ biến hơn cả Trung Quốc. Jung Yunho từng bị anti-fan đưa nước uống có độc, sau khi uống còn bị cải trang thành một nữ nhân viên sau đó thì nôn ra máu và được đưa tới bệnh viện.

Trên đây chỉ là một trong số rất nhiều những hành động “hết thuốc chữa” của kẻ quá khích và độc ác như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất