Phim Ảnh

'Ant-Man và The Wasp' sẽ không phải là phim hài hước lãng mạn như mọi người nghĩ

Theo Screenrant
Chia sẻ

Tóm lại là còn rất lâu thì “Ant-Man And The Wasp ” mới công chiếu, nhưng một điều chắc chắn là: Nó không phải là một bộ phim hài kịch lãng mạn đâu nhé.

Ant-Man And The Wasp (tạm dịch Người kiến và Chiến binh ong) được đạo diễn Peyton Reed xác nhận: Nội dung phim không phải là kiểu hài hước lãng mạn như những đồn đoán lâu nay.

Marvel luôn đưa vào những yếu tố mới mẻ cho rất nhiều bộ phim của họ để tránh gây ra sự nhàm chán. Ví dụ như Captain America: The Winter Soldier của Anthony and Joe Russos được xây dựng với không khí đáng sợ nơi chính trường, hoặc Spider-Man: Homecoming của Jon Watts thì theo xu hướng tuổi teen như trong các tác phẩm điện ảnh của John Hughes - và hiển nhiên cả hai phim đều thành công khi ra mắt.

Chúng ta còn nhớ ở phần 1, Ant-Man đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả, thậm chí nhiều người phải trầm trồ về sự độc đáo mà bộ phim mang lại (khả năng thu nhỏ của cả nhân vật chính và nhân vật phản diện). Và đến khi phần 2 rục rịch quảng bá, thì nhiều người tin rằng đây sẽ là phiên bản lãng mạn hài hước tiếp theo như ở phần 1, là phản ứng hóa học giữa hai nhân vật chính Paul Rudd trong vai Scott Lang/Ant-Man và Evangeline Lilly trong vai Hope van Dyne/The Wasp. Nhưng đạo diễn của bộ phim đã phủ định hoàn toàn những giả thuyết đó, ông nói “sẽ chẳng có một chút hài hước lãng mạn nào ở phần tiếp theo này cả”.

Nguyên văn chia sẻ của ông với Empire như sau: “Không phải là một kiểu hài hước lãng mạn như các bạn vẫn nghĩ đâu. Bộ phim có thể sẽ tập trung vào tâm trí của Hope: Liệu cô ấy có thật sự cần Scott Lang ở bên cạnh mình?” Vì thế, có thể sẽ có chút lãng mạn nhưng chắc chắn sẽ ít thôi”

Peyton cũng giải thích tại sao không đặt tựa là Ant-Man 2 mà lại là Ant-Man and The Wasp: “Vâng tôi muốn nó phải có tựa như vậy, nó rất quan trọng, khi bạn thấy tựa đề như thế, thì Hope sẽ không còn là nhân vật nữ phụ nữa. Cô ấy cũng là một nhân vật chính. Cô ấy đã hoàn toàn trở thành một siêu anh hùng”.

Trailer phim.

Giờ thì vẫn chưa có gì rõ ràng về nội dung của Ant-Man And The Wasp , cũng như dòng thời gian của nó có liên quan gì đến Avengers: Infinity War của anh em nhà Russo hay không. Chỉ biết là nó bộ phim có sự kết nối gần nhất với Infinity War. Tại sao nó là bộ phim đầu tiên phát hành sau Avengers 3?, chắc chắn là Marvel cũng có dụng ý gì đó. Tóm lại là còn rất lâu thì Ant-Man And The Wasp mới công chiếu, nhưng một điều chắc chắn là: Nó không phải là một bộ phim hài kịch lãng mạn đâu nhé.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất