Phim Ảnh

'Ant-Man and the Wasp' tung clip chiến đấu kịch tính giữa Ghost (Bóng ma) và Chiến binh Ong

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

Nhà sản xuất "Ant-Man and the Wasp" vừa tung ra clip "nhá hàng" mới toanh với điểm nhấn là cảnh chiến đấu giữa The Ghost và Chiến binh Ong.

Clip mới nhất do ekip thực hiện Ant-Man and the Wasp tung ra đã cung cấp một cái nhìn bao quát về nội dung của trận chiến giữa Wasp và Ghost đến cho khán giả. So với những trận đấu giữa phái đẹp khác, quả thật, màn đánh đấm của Wasp và Ghost khi được đưa lên màn rất chân thật, sống động. Những cảnh quay rất mượt mà cùng với những pha hành động chất lừ đã giúp cho bộ phim dễ dàng bám sát nguyên tác truyện tranh.

Cuộc chiến giữa The Ghost và Wasp

Mặt khác, nhân vật Hope Van Dyne (Evangeline Lilly đóng) đã bị thay đổi rất nhiều so với bản gốc (cô vốn là một siêu phản diện trong một tương lai song song). Để tạo ra một phiên bản Ant-Man and the Wasp đậm chất MCU (Marvel Cinematic Universe), nhà sản xuất đã đưa The Ghost làm nhân vật trung tâm. Song, thực chất Ghost trong nguyên tác là một nam kỹ sư kiêm một chuyên gia công nghệ thông tin xuất sắc, người đã phát triển GhostTech lên một tầm cao mới, trở thành công nghệ tàng hình tối tân. Anh quay lưng lại với các nhà tuyển dụng của mình sau khi biết được sự thật về những hoạt động kinh doanh vô đạo đức của họ. Càng tệ hơn khi những nhà tuyển dụng phi chính nghĩa này muốn tìm mọi cách để buộc anh phải im lặng. Chính điều này đã khiến anh quyết định sẽ dung hợp thứ công nghệ tối tân GhostTech vào cơ thể mình. Bây giờ, anh đã trở thành một dị nhân có khả năng thoắt ẩn thoát hiện xuất quỷ nhập thần, đối đầu trực tiếp với ông trùm công nghệ Tony Stark. Quá rõ ràng, đội biên kịch nhà Marvel đã “thay máu” hoàn toàn nhân vật phản diện này, tạo ra một phiên bản chỉ có trong MCU.

The Ghost trong phim được thay bằng nhân vật nữ.

Qua cảnh chiến đấu trong clip, phiên bản điện ảnh của Ghost có sức mạnh tương tự như nguyên tác truyện tranh. Có lẽ để tăng tính bất ngờ và phi thường cho nhân vật này, phía Marvel đã quyết định chọn lại giới tính nữ cho Ghost.

Một sự thật thú vị có thể thấy từ đoạn clip đó là Scott Lang (Paul Rudd đóng), anh không vội xuất hiện để hỗ trợ Wasp lúc cô giáp đấu với Ghost. Anh cùng Hank Pym lặng lẽ quan sát màn đánh đấm kia từ một chiếc xe gần đó. Hai Người Kiến rất lo lắng cho sự an toàn của Wasp. Scott cuối cùng cũng ra ngoài để giúp đỡ cộng sự, nhưng trước khi anh gia nhập trận chiến, Hank đã đưa cho anh những thiết bị tân tiến nhất của Ant-Man. Tạo hình lần này của Scott trông khá hấp dẫn khiến người hâm mộ Marvel vô cùng trông chờ.

Trailer phim “Ant-Man 2”.

Trailer đã thành công trong việc tạo ra sự hào hứng và trông chờ cho khán giả. Không có gì ngạc nhiên khi người xem đang hoài nghi rằng những khoảnh khắc đẹp nhất của bộ phim có thể đã được tiết lộ hết qua trailer. Người hâm mộ hy vọng rằng trailer này sẽ không làm lộ toàn bộ những gì hấp dẫn nhất của Ant-Man và The Wasp sẽ được ra rạp vào tuần tới (6/7).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin mới nhất