Phim Ảnh

‘Ant-man 2’ đại thắng phòng vé Bắc Mỹ dù nhận ý kiến khen chê trái chiều

Theo Collider
Chia sẻ

Bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ tuần này có sự thay đổi thứ hạng khá nhiều, dẫn đầu là “Ant-man and the Wasp”, theo sau là một cái tên khiến nhiều người bất ngờ...

Theo Box OfficeAnt-Man and the Wasp đã chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ tuần này. Dù nhận được ý kiến khen chê trái chiều, bộ phim vẫn thu về được hơn 76,0 triệu USD vào cuối tuần và đây là một kết quả khá ổn so với doanh thu của phần đầu tiên chỉ thu về 57,2 triệu USD. Tuần tới, bộ phim sẽ đối đầu trực tiếp với bom tấn hành động Skyscraper do Dwayne Johnson thủ vai chính. Hai bộ phim gần nhất mà Dwayne Johnson thủ vai chính đều thu về doanh thu khá ổn như Rampage với 424,723,939 triệu USD và Jumanji: Welcome to the Jungle thu về 961,724,813 triệu USD.

Ở vị trí thứ 2 chính là cú lội ngược dòng của Incredibles 2 với 29,0 triệu USD. Ở những nơi khác, Incredibles 2 đã vượt qua mốc 700 triệu đô la trên toàn cầu và hiện đã thu về 772 triệu USD trên toàn thế giới. Với doanh thu 504 triệu USD tại Bắc Mỹ, Gia đình siêu nhân 2 đã trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất từ trước tới nay tại phòng vé nội địa.

Từ vị trí dẫn đầu, Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ đã tụt 2 bậc trong tuần này và đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ. Chỉ thu về 28,5 triệu USD chính là nguyên nhân khiến bộ phim tụt dốc như vậy. Hiện tại Jurassic World 2 đã thu về 333,3 triệu USD tại Bắc mỹ và 1,058 tỷ USD trên toàn cầu. Đây là một thành tích khá tốt của phim sau những lời chê bai của khán giả về nội dung nhàm chán và thiếu đổi mới.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về The First Purge (17,1 triệu USD), Sicario: Day of the Soldado (7,3 triệu USD), Uncle Drew 6,6 triệu USD), Ocean’s 8 (5,2 triệu USD),….

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất