Phim Ảnh

Anne Thongprasom trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm, viết câu chuyện tình 'phi công trẻ với máy bay bà già' cùng James Jirayu

Ng T Hà
Chia sẻ

Anne Thongprasom hợp tác với nam diễn viên trẻ James Jirayu lần đầu tiên trong một bộ phim truyền hình mới được sản xuất trong năm nay.

Bộ phim sẽ được chuyển thể từ tiểu thuyết

Theo Daradaily, khán giả sẽ được chứng kiến một màn kết hợp mới lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, sự kết hợp của một nữ tiền bối và một nam tiền bối trong cùng một kênh. Không nghi ngờ gì nữa, nữ diễn viên gạo cội được mệnh danh là ”công chúa giải trí' sẽ đóng cặp cùng hậu bối trẻ tuổi James Jirayu trong một dự án phim truyền hình được sản xuất trong năm nay.

Nguồn tin nói thêm rằng Anne Thongprasom đã chấp nhận một bộ phim truyền hình mới. Đó là bộ phim nói về khoảng cách tuổi tác trong tình yêu.Hơn nữa bộ phim truyền hình này sẽ được sản xuất sớm.

Anne Thong và James Jirayu

Anne Thongprasom trở thành nhà sản xuất phim truyền hình và dừng đóng phim truyền hình trong 5 năm. Bộ phim truyền hình cuối cùng của cô là Ab Ruk Online được phát sóng trên TV3 Thái Lan năm 2015. Dự án phim lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của nữ ngôi sao kì cựu của làng giải trí xứ chùa Vàng sau nhiều năm vắng bóng. Đúng như mong đợi của rất đông khán giả muốn được thấy ”công chúa giải trí” Anne Thong tái xuất màn ảnh, giấc mơ đã thành sự thật. Năm nay cũng là một năm khá đặc biệt khi có rất nhiều cái tên kì cựu trong làng giải trí Thái lan trở lại với diễn xuất sau nhiều năm nghỉ đóng phim như Anne Thongprasom, Aum Patchrapa, Aff Taksaorn..v…v Sự trở lại của những đại mỹ nhân chắc chắn sẽ tô điểm thêm nhiều màu sắc cho những bộ phim truyền hình trong năm 2020.

Nhan sắc hack tuổi này ít ai ngờ rằng cô ấy đã bước sang tuổi 43

Điều đặc biệt chưa dừng lại ở đó khi tác phẩm lần này là sự kết hợp lần đầu tiên của ”công chúa giải trí” Anne Thong và ”hoàng tử nụ cười” James Jirayu. Đây có lẽ là lần đầu tiên Anne Thong đóng cặp cùng bạn diễn kém mình tới 17 tuổi. Sau khi đóng máy hai bộ phim Leh BunpakarnPayakorn Sorn Ruk, dự án phim sẽ là tác phẩm thứ 3 của nam diễn viên James Jirayu trong năm 2020. Nội dung chính của phim cũng sẽ xoay quanh câu chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác, phi công trẻ với máy bay bà già liệu có kết quả tốt? Hãy cùng theo dõi!

Nguồn tin cho biết thêm hiện các diễn viên đã nhận được kịch bản, thời gian bấm máy có thể chậm hơn so với dự kiến ban đầu do dịch Covid 19. Nếu hoàn thành sớm bộ phim sẽ lên sóng trong năm nay. Ngoài ra những thông tin chi tiết về tên phim, nội dung chi tiết hay dàn diễn viên phụ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn có hào hứng khi xem bộ phim truyền hình mới của Anne Thongprasom và James Jirayu không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất