Phim Ảnh

'Annabelle: Creation' góp phần giúp Vũ trụ kinh dị The Conjuring đạt 1 tỷ USD

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Bộ phim "Annabelle: Creation" không những tạo được tiếng vang lớn mà còn đóng góp quan trọng trong doanh thu phòng vé khi là bộ phim thứ 4 giúp Vũ trụ kinh dị đạt được 1 tỷ đô.

Chỉ sau một tuần ra mắt tại các rạp chiếu trên toàn cầu, bộ phim Annabelle: Creation của hãng New Line Cinema đã thu về hơn 100 triệu đô. Sức lan toả của bộ phim ngày càng nhanh, không chỉ gây ảnh hưởng mạnh tại Bắc Mỹ mà còn nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới. Sau 7 ngày công chiếu, phần 2 của Annabelle mang về 102 triệu USD, trong đó thị trường Mỹ chiếm 48,5 triệu USD.

Không chỉ thế, bộ phim đã góp phần mang về con số 1 tỷ USD trên toàn thế giới cho Vũ trụ kinh dị The Conjuring. Thông tin này vừa được thông báo bởi bà Sue Kroll - Chủ tịch kiêm Nhà Phân phối của Warner Bros.

Bà Sue Kroll.

Sue Kroll chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng với thành công của Annabelle: Creation và tự hào rất lớn để tiếp tục đưa thương hiệu Conjuring đến khắp mọi nơi. Chúng tôi chúc mừng các đồng nghiệp tại New Line Cinema - những người đứng sau ánh đèn phục vụ và kể những câu chuyện đáng sợ cho tất cả khán giả điện ảnh nói chung và fan của Vũ trụ kinh dị nói riêng trên toàn thế giới thưởng thức.”

Bốn bộ phim đầu tiên tạo nên Vũ trụ kinh dị.

Bộ phim Annabelle: Creation đã giành được vị trí số một tại Mỹ và Canada, ngoài ra còn thu hút được những thị trường Quốc tế khác như: Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Thụy Điển, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Cộng hòa Séc, Serbia, Slovakia và Hungary. Tại Việt Nam, bộ phim phá kỷ lục mọi phim kinh dị bom tấn từ trước đến giờ, khi chỉ trong 4 ngày đầu công chiếu đã đạt 33 tỷ đồng.

Không còn nghi ngờ gì về thành công của bộ phim khi Annabelle 2 đã đạt doanh thu cao nhất vào cuối tuần công chiếu trên 26 thị trường quốc tế. Bộ phim đã thống trị thị trường châu Á bằng việc xếp hạng # 1 bảy trong số tám thị trường mở đầu và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt khi tiếp tục đứng đầu tại các quốc gia mới khởi chiếu.

Một vài thông tin cơ bản về bốn bộ phim cũng như doanh thu phòng vé tuần đầu ra mắt.

Các phim trong Vũ trụ kinh dị của hãng New Line Cinema mang về doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Đối với The Conjuring 2The Conjuring hiện đang đứng thứ hai và thứ ba trong cùng thể loại chỉ sau The Exorcist, trong khi đó Annabelle đứng vị trí thứ tám. Con số chính xác cho doanh thu của các phim: The Conjuring 2 ở mức 320 triệu USD, The Conjuring là 318 triệu USD Annabelle với giá 257 triệu USD. Cùng với con số 102 triệu USD sau 7 ngày công chiếu mà Annabelle 2 đã mang về, Vũ trụ kinh dị đã dễ dàng cán mốc 1 tỷ USD.

… và đây là doanh thu trên toàn Thế giới

Nhân vật tiếp theo mà hãng muốn mang vào Vũ trụ kinh dị là The Nun, dựa trên nhân vật xuất hiện trong The Conjuring 2 do Corin Hardy làm đạo diễn và dự kiến ra rạp vào ngày 13/07/2018. Bên cạnh đó để không phụ lòng các tín đồ phim kinh dị về phía hãng đang ấp ủ hai dự án lớn là: The Conjuring 3The Crooked Man.

Gương mặt kế tiếp của Vũ trụ kinh dị The Conjuring: The Nun.

Trailer chính thức của Annabelle: Creation.

Annabelle: Creation hiện đang được chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất