Phim Ảnh

Annabelle Comes Home trailer 2 giới thiệu con quái vật kinh dị mới từ vũ trụ The Conjuring

Ngọc Trang
Chia sẻ

Annabelle triệu tập tất cả các loại quỷ và linh hồn ma ám trong đoạn trailer thứ hai cho The Conjuring mid-quel - Annabelle Comes Home.

Sau khi vào vai chính trong 2 tác phẩm tiền truyện giới thiệu về chính nguồn gốc của mình, Annabelle trở lại với phần spin-off thứ 3 - Annabelle Comes Home lấy bối cảnh ngay sau khi sự kiện The Conjuring 1 diễn ra. Mới đây, Warner Bros. vừa công bố đoạn trailer thứ 2 cho thấy sức mạnh triệu hồi tất cả các loại quỷ và linh hồn ma ám của con búp bê đáng sợ Annabelle.

Bộ phim tiếp tục theo chân hai nhà quỷ học Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga) khi họ nhốt Annabelle trong “bảo tàng” đồ thu thập được của gia đình họ. Vì sợ rằng Annabelle sẽ gây ra nhiều, rắc rối hơn, họ phong ấn con búp bê quỷ ám vào một chiếc hộp thủy tinh trong suốt không phép cho bất cứ ai chạm vào. Tuy nhiên, điều này không thể giữ chân con búp bê đáng sợ, vì Annabelle đã nhắm vào cô con gái 10 tuổi của họ - Judy (Mckenna Grace).

Đoạn trailer mới của Annabelle Comes Home đặc biệt làm nổi bật The Ferryman, một con ma cà rồng hoàn toàn mới với vũ trụ Conjuring lớn hơn. Tuy nhiên, hắn ta có lẽ sẽ không phải là con quỷ duy nhất được giới thiệu trong spinoff.

Con quái vật mới xuất hiện trong phim.

Thật vậy, dựa trên tiền đề và những trailer, teaser được phát hành cho đến nay, Annabelle sẽ thức tỉnh hầu hết (nếu không phải tất cả) những đồ vật, búp bê ma ám bị mắc kẹt trong phòng tạo tác của nhà Warlings trước khi nó đến. Annabelle có một lý do khá đơn giản để làm điều đó - được tiết lộ qua giọng nói rùng rợn nghe được ở cuối trailer - cô cần một linh hồn và sẽ giết cả Judy, Mary Ellen, và thậm chí là Daniela để đạt được mục đích. Điều đó chứng minh tiền đề “Cơn ác mộng tại bảo tàng” của phần spinoff này được coi là điểm nhấn có sức hút lớn hơn cả bản thân Annabelle.

Trailer Annabelle Comes Home

Trên thực tế, Annabelle Comes Home dường như quan tâm đến việc mở rộng vũ trụ điện ảnh The Conjuring và thiết lập các phần spinoff tiềm năng dựa trên những con quái vật mới (như The Ferryman) hơn là thực sự kể một câu chuyện có ý nghĩa liên quan đến Annabelle và nhà Warlings. Và mặc dù chưa rõ toàn bộ tác phẩm sẽ ra sao, những đoạn “nhá hàng” cho thấy đây có thể là phần bổ sung cuối cùng cho loạt phim nhượng quyền thương mại về Annabelle.

Annabelle Comes Home được đạo diễn bởi nhà văn lâu năm của The Conjuring - Gary Dauberman, rút ra từ một kịch bản và câu chuyện mà ông đã dựng lên với cha đẻ của loạt phim James Wan. Vì vậy, tác phẩm hứa hẹn mang đến câu chuyện hấp dẫn, những cảnh quay hồi hộp và ớn lạnh không kém các tác phẩm trước kia của vũ trụ điện ảnh ma quái này.

Annabelle Comes Home dự kiến ra mắt ngày 26/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất