Phim Ảnh

'Annabelle 3' tung trailer ma quái, xác nhận búp bê đã trở về nhà 'dọa chết' người xem

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần phim thứ 7 trong vũ trụ "The Conjuring" sắp ra mắt khán giả xoay quanh sự trở lại của con búp bê quỷ ám Annabelle - Come Home.

Mới đây, New Line Cinema vừa tung trailer đầy đủ của Annabelle Comes Home - phần phim tiếp theo của loạt phim kinh dị siêu nhiên The Conjuring. Tác phẩm đồng thời là phần thứ 3 nối tiếp 2 phim kinh dị về con búp bê ma Annabelle là Annabelle 2014 và Annabelle: Creation 2017, với bàn tay đạo diễn - biên kịch quen thuộc James Wan - Gary Dauberman.

Trailer chính thức giới thiệu sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim gồm Mckenna Grace, Madison Iseman và Katie Sarife. Patrick Wilson và Vera Farmiga đảm nhận vai trò là Ed và Lorraine Warren từ The Conjuring.

Trailer Annabelle Comes Home

Nội dung Annabelle Comes Home mở đầu với căn phòng bí mật, nơi Ed and Lorraine Warren mang con búp bê quỷ ám phong ấn cùng rất nhiều những đồ vật khác, cố giữ cho chúng không thể tiếp tục gây tổn hại đến bất kỳ người nào.

Tuy nhiên, điều kinh hoàng xảy ra khi cô con gái 10 tuổi của họ - Judy - lạc vào phong căn phòng và đánh thức linh hồn độc ác bên trong Annabelle. Từ đó, Annabelle kêu gọi các linh hồn khác có trong căn phòng cùng trỗi dậy, với mục tiêu mới nhằm vào chính July và bạn bè của cô.

Theo đạo diễn James Wan, Annabelle Comes Home có nhiều nét tương đồng so với The Conjuring hơn các phần phim về Annabelle trước kia:

“Tôi nghĩ một cách tự nhiên thì Patrick (Wilson) và Vera (Farmiga) sẽ có mặt ở trong bộ phim. Bởi vì trong Annabelle 3, con búp bê đã trở lại với gia đình nhà Warrens. Nó cuối cùng ở lại đó và câu chuyện cũng diễn ra tại nhà Warrens, giống như một cách để liên tưởng tới The Conjuring một cách trân trọng”. 

So sánh với bộ phim, Patrick Wilson từng tiết lộ The Conjuring 3 cũng sẽ không hề giống với bất cứ phần phim nào trước đó. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng đó là một phần phim rất tuyệt, đặc biệt khi có sự tham gia của nhượng quyền thương mại.

Bộ phim chính thức sẽ ra mắt khán giả ngày 28/6 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất