Phim Ảnh

'Annabelle 3' sẽ có sự góp mặt của cặp vợ chồng huyền thoại Ed và Lorraine Warren

Minh Thông
Chia sẻ

Điều này ấn ý rằng nhà Warrans sẽ xuất hiện trong "Annabelle 3", và giờ thì Deadline đã chính thức xác nhận Vera Farmiga và Patrick Wilson sẽ xuất hiện trong phần phim tiếp theo – "Annabelle 3" -  đầy ám ảnh này.

Từ thuở khai sinh, vũ trụ điện ảnh kinh dị Conjuring đã đem đến cặp vợ chồng, là chìa khóa cho tất cả các vụ ma ám kinh hoàng: Ed và Lorraine Warren, đây là hai nhân vật có thật ngoài đời, chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên.

Nếu như những bộ phim Conjuring “chính thống” đều tập trung khai thác những hồ sơ ma quái nổi tiếng nhất của hai vợ chồng, thì ngoại truyện của nó lại đào sâu hơn vào những “thực thể” siêu nhiên mà họ đã đối diện. Nhà Warrens chưa bao giờ xuất hiện trong bất kỳ một phần ngoại truyền nào, nhưng trong phần tiếp theo của Annabelle - Annabelle 3 - khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên và hứa hẹn sẽ càng tăng thêm sự hồi hộp như những gì họ đã luôn mang lại.

Trong sự kiện Comic Con tại San Deigo hồi mùa hè này, đoàn phim đã cho khán giả thấy hình ảnh trong Annabelle 3, một con búp bê cùng tên đang ở trong tay của Ed và Lorraine, nó không chỉ “khủng bố tinh thần con gái họ” mà còn tác động đến những vật dụng bị nguyền rủa khác trong ngồi nhà. Điều này ấn ý rằng nhà Warrans sẽ xuất hiện trong Annabelle 3, và giờ thì Deadline đã chính thức xác nhận Vera Farmiga và Patrick Wilson sẽ xuất hiện trong phần phim tiếp theo - Annabelle 3 - đầy ám ảnh này.

Đây sẽ là lần xuất hiện thứ 3 của Ed và Lorraine Warren trong vũ trụ Conjuring. The Conjuring 3 phải đến tận 9.2020 mới công chiếu, một năm sau Annabelle 3. Tuy nhiên, bởi vì đoàn phim đã giới thiệu dàn diễn viên chính từ lâu nên lần này có lẽ hai vợ chồng sẽ chỉ đóng vai phụ,, để nhường chỗ cho con gái của họ được tỏa sáng.

Búp bê Annabelle được giới thiệu lần đầu tiên ở phần mở đầu The Conjuring (bối cảnh năm 1971) khi mà búp bê Raggedy Ann bị ám bởi linh hồn của một bé gái tên Annabelle Higgins. Ngoại truyện đầu tiên của Annabelle có tên đơn giản là Annabelle, bối cảnh diễn ra năm 1967 và ngay khi bắt đầu, phim cho thấy con búp bê đang nhắm mục tiêu vào John and Mia Form, hàng xóm của cha mẹ Annabelle Higgins, khiến họ bị giết bởi chính con gái và bạn trai của cô gái. Annabelle: Creation thì lại đưa khán giả trở về quá khứ xa hơn, năm 1955, hé lộ nguồn gốc của con búp bê và Annabelle Higgins.

Với sự xuất hiện đầy ám ảnh về quá khứ của búp bê Annabelle trong hai phần trước, Annabelle 3 sẽ tiếp tục câu chuyện của mình cùng với sự xuất hiện của Warrens. Annabelle 3 sẽ vẫn là một kiểu tiền truyện, bởi vì nó được xây dựng sau sự kiện bắt đầu The Conjuring nhưng trước The Conjuring 2. Vì vậy Ed và Lorraine Warren sẽ vẫn ổn và theo đó là nhân vật cũng được yêu mến nữa cũng xuất hiện là Judy.

Được đạo diễn và biên kịch bởi Gary Dauberman, Annabelle 3 sẽ hù dọa các rạp phim vào 3.7.2019. Vũ trụ Conjuring sẽ tiếp tục cống hiến nhiều thực thể ma quỷ đáng sợ trong thời gian tới như The Nun (công chiếu hồi tháng trước) và The Crooked Man cũng sắp sửa trình làng. Hãy chuẩn bị cho mình một người bạn đồng hành “đáng tin cậy” trước khi quyết định mua vé xem những bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất