Phim Ảnh

Ann Thongprasom: Từ một đứa trẻ không có đủ tiền đóng học phí đến một minh tinh giàu có và quyền lực của Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhắc đến cái tên Ann Thongprasom chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi ngưỡng mộ và yêu mến cô.

Ann Thongprasom là diễn viên trực thuộc đài 3 và nằm trong TOP tiền bối lâu năm trong nghề. Tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất trẻ tới nay Ann đã trở thành cái tên mà ai cũng biết. Nữ diễn viên 41 tuổi sở hữu hàng chục bộ phim với rất nhiều giải thưởng danh giá mà cô có được trong suốt sự nghiệp diễn xuất.

Dù đã bước sang đầu 4 tuy nhiên Ann vẫn luôn trẻ trung, vui vẻ và hài hước. Điều này khiến nhiều người không nghĩ rằng cô ấy đã 41 tuổi. Đến nay, người ta biết đến Ann không chỉ với vai trò là một diễn viên mà còn là một nhà sản xuất đa tài,một đạo diễn, một CEO của chuỗi căn hộ cao cấp và nhà hàng mang tên mình Anne’s Place, một CEO của công ty truyền thông giải trí lớn mạnh Thong Entertainment. Ann Thong của ngày hôm nay là một người vô cùng giàu có và quyền lực.

Nhưng có lẽ để có được ngày hôm nay là cả một quá trình làm việc và lao động không ngừng nghỉ của Ann. Ann mang trong mình 3 dòng máu: Thái Lan, Ả Rập và Thụy Điển. Gia đình của cô không giàu có gì. Thậm chí, khi Anne theo học đến lớp 6 gia đình cô còn không đủ kinh tế để chi trả tiền học phí. Nhưng với quyết tâm đến trường, Ann bắt đầu tìm kiếm công việc làm thêm và kiếm tiền trả học phí.

Tuổi thơ của cô không được đầy đủ như các bạn cùng trang lứa, mà ngay từ nhỏ đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau để có tiền đi học. Sau những cố gắng không ngừng nghỉ của mình, giờ nữ diễn viên có thể tự hào về thành tích học tập của mình. Cô có bằng Cử nhân Nghệ thuật truyền thông của đại học Bangkok và bằng Thạc sĩ Du lịch và Truyền thông đại chúng của Đại học Thammasat. Thành tích học tập của cô thật khiến người ta đáng nể.

Tham gia diễn xuất từ những năm đầu 90 và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu mến nhất thời điểm đó. Tổng số phim Ann tham gia với vai trò là một diễn viên lên tới hơn 40 phim. Trong suốt 27 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, Ann đã mang về 85 giải thưởng cho mình. Thực sự cô là một diễn viên vô cùng xuất sắc và giỏi giang của điện ảnh Thái Lan.

Trong suốt những năm làm nghề, cô chưa từng dính níu đến bất kì một scandal nào từ chuyện đời tư hay chuyện công việc. Đó là một Ann Thongprasom luôn sống hết mình với đam mê, làm việc một cách rất nghiêm túc và chăm chỉ. Ngoài ra, với tính cách vui vẻ, luôn tạo tiếng cười và niềm vui cho mọi người, Ann được không chỉ người hâm mộ mà ngay cả những người đồng nghiệp cũng rất yêu mến và kính trọng cô.

Ở độ tuổi hiện tại, Ann dường như dừng việc đóng phim của mình lại thay vào đó cô muốn để các bạn diễn trẻ có nhiều cơ hội diễn xuất, thể hiện khả năng của bản thân. Với kinh nghiệm của một nữ diễn viên lâu năm Ann không ngần ngại chia sẻ và truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho các hậu bối. Giờ, Ann tập trung vào công việc là một nhà sản xuất phim và việc kinh doanh.

Với vai trò là nhà sản xuất kiêm đạo diễn chỉ đạo, Ann đã mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm mang đậm dấu ấn của mình. Trong mỗi tác phẩm cô làm, Ann luôn đặt hết tâm huyết của mình, đầu tư chi phí lớn, trau chút từng chi tiết một để có thể mang đến những bộ phim hoàn hảo nhất. Phản hồi tốt từ phía khán giả là minh chứng rõ nhất cho thấy được năng lực của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, Ann cũng dành thời gian của mình để phát triển Anne’s Place, chuỗi căn hộ cao cấp và nhà hàng cô khai trương năm 2016 nằm ở thủ đô Bangkok.

Dù bận rộn với rất nhiều công việc nhưng Ann vẫn không quên chăm chút cho bản thân, từ việc tập Gym, tập Yoga, ăn clean food, chăm sóc da…v…. Đó cũng chính là lí do dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng phong cách và thần thái của cô vẫn rất trẻ trung và năng động. Chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc tuổi 41 của Ann Thong. Ở Ann người ta luôn nhìn thấy một năng lượng tích cực và dồi dào.

Dù đã có bạn trai lâu năm, gắn bó với cô suốt nhiều năm qua và cũng là mối tình duy nhất kể từ khi cô bước chân vào showbiz tuy nhiên cả hai vẫn chưa đi đến quyết định kết hôn. Thành công, giàu có và quyền lực như ngày hôm nay là cả một quá trình dài phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ của Ann Thongprasom.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất