Phim Ảnh

Anh trai tiết lộ: 'Goo Hara từng tự tử bất thành nhiều lần, việc Sulli qua đời đã tàn phá em mình'

DAO DAO
Chia sẻ

Bây giờ, Goo In Ho chiến đấu cho một đạo luật mới được đặt theo tên của em gái mình để cái chết của cô có thể không vô ích. Anh hy vọng rằng những trở ngại mà gia đình Hara phải đối mặt sau cái chết của cô có thể được coi là tiền lệ để bảo vệ những đứa trẻ khác bị cha mẹ bỏ rơi.

Anh trai của Goo Hara gần đây đã ngồi xuống để trút bầu tâm sự về sự mất mát của em gái yêu dấu của mình và cách mẹ của họ đã cố gắng chiếm đoạt tài sản của cô mặc dù đã bỏ rơi cô khi cô chỉ là một đứa trẻ. Nhưng trong cuộc phỏng vấn của mình, anh cũng tiết lộ rằng Goo Hara thực sự đã cố gắng lấy tự tử trong nhiều dịp hơn là thực tế được thông báo. Goo Hara lần đầu tiên báo cáo nỗ lực tự tử đã trở lại vào tháng 5 năm 2019. Lần duy nhất khác được thông báo là ngày cô qua đời vào tháng 11 năm 2019.

Goo Hara trong nhóm Kara (2008 - 2015)

Nhưng Goo Ho In tiết lộ rằng có những lần Goo Hara chọn những quyết định tuyệt vọng nhưng anh đã giấu nó trước báo chí nhiều lần với sự giúp đỡ của công ty quản lý.

“Thành thật mà nói, em tôi cũng đã cố gắng tự tử vào nhiều lần khác. Không phải mọi thứ của cô bé đều được thông báo trên tin tức, nhưng tôi luôn dừng mọi thứ để chạy đến Seoul và chăm sóc em gái tôi mỗi khi nó xảy ra chuyện. Để tránh báo chí phát hiện ra, tôi sẽ nhờ công ty quản lí giúp đỡ để chuyển cô bé đến một bệnh viện được bảo vệ tốt. Tôi ở bên cạnh cô bé cho đến khi cô bé được xuất viện. Tôi sẽ ở bên cạnh cô bé trong vài ngày tới và cầu nguyện cho cô bé bất cứ khi nào” - Goo In Ho chia sẻ.

Goo In Ho đã cố gắng hết sức để chăm sóc em gái mình, nhưng anh đã làm việc bên ngoài Seoul, đó là điều cuối cùng khiến anh xa em gái mình mãi mãi. Khi nghe tin Sulli qua đời, anh biết rằng tin tức về người bạn thân nhất của Goo Hara sẽ tàn phá Goo Hara, vì vậy, anh đã cố gắng ở gần với Hara. Khi nghe tin cô ấy qua đời, anh hoàn toàn sụp đổ.

“Sau khi Sulli qua đời vào mùa thu năm ngoái, tôi biết rằng tôi phải chăm sóc thêm cho em gái mình. Tôi liên lạc với cô bé thường xuyên hơn và cố gắng hết sức để đến thăm nhiều nhất có thể. Khi tôi nghe tin em gái tôi đã qua đời, tôi đã nghĩ rằng mình sắp phát điên“- Goo In Ho cho biết!

Bây giờ Goo In Ho chiến đấu cho một đạo luật mới được đặt theo tên của em gái mình để cái chết của cô có thể không vô ích. Anh hy vọng rằng những trở ngại mà gia đình Hara phải đối mặt sau cái chết của cô có thể được coi là tiền lệ để bảo vệ những đứa trẻ khác bị cha mẹ bỏ rơi.

.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất