Phim Ảnh

Ảnh thời bé siêu đáng yêu và xinh xắn của Dương Mịch: Nhan sắc trời phú, không phải từ thẩm mỹ mà ra

Minh Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh lúc nhỏ của nữ diễn viên Dương Mịch khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi nhan sắc từ bé.

Hòa cùng không khí các minh tinh Hoa ngữ khoe ảnh ấu thơ, nữ diễn viên Dương Mịch cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi xuất hiện hàng loạt hình ảnh của mình lúc bé.

Có thể dễ dàng nhận thấy, những đường nét thanh tú mà nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đang sở hữu đều có từng ngày bé. Chính những bức hình này góp phần đẩy lùi các tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Không ít người dành lời khen cho nhan sắc mỹ nhân ngay từ ấu thơ và kỳ vọng Tiểu Gạo Nếp sau này trưởng thành cũng sẽ xinh đẹp giống mẹ. Sau khi thông báo ly hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy, Dương Mịch dành hết thời gian cho công việc, ghi hình phim mới, tham gia sự kiện và các hoạt động đại ngôn. Trong khi đó, Lưu Khải Uy lại về Hong Kong cùng ông bà nội chăm sóc Tiểu Gạo Nếp. Sự khác biệt này khiến cho Dương Mịch nhận phải nhiều điều tiếng không hay.

Xem thêm hình ảnh thời bé của các nam thần Hoa ngữ: Dương Dương, Lộc Hàm, Phạm Thừa Thừa, TFBOYS…

Xem thêm thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy có khả năng 'gương vỡ lại lành' vì những diễn biến tốt giữa hai người?

Tuy nhiên gần đây truyền thông đưa tin, mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đang ổn định trở lại, không quá căng thẳng vì mục đích chung vẫn là quan tâm chăm lo cho con gái. Một số ý kiến cho rằng, rất có thể họ sẽ “gương vỡ lại lành”, hoặc ít nhất vẫn là bạn tốt của nhau.

Sắp tới đây, Dương Mịch sẽ xuất hiện trở lại trên màn ảnh trong phim Cự Tượng đóng cùng Hoắc Kiến Hoa. Đây là lần thứ ba mà Dương MịchHoắc Kiến Hoa hợp tác cùng với nhau, sau Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và phim điện ảnh Trí mạng đếm ngượcCự tượng hứa hẹn sẽ tạo ra một tác phẩm truyền hình thành công sau khi lên sóng.

Xem thêm về nội dung và lịch phát sóng của Cự tượng

Cự tượng - bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi. Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng.

Trailer “Cự tượng”

Hai nhân vật chính là chàng kỹ sư Thẩm Kỳ Nam và nữ kiến trúc sư Phó Hàm Quân là đại diện cho việc theo đuổi giấc mơ kiến trúc dân quốc của những người yêu thích kiến trúc nơi đây, kiên quyết theo đuổi thiết kế lý tưởng “lấy người làm gốc”, đồng thời kết hợp những ưu điểm của kiến trúc phương Đông và phương Tây vào trong đó, cùng nhau đưa kiến trúc đất nước phát triển lên một tầm cao mới. Với trái tim tràn đầy nhiệt huyết bên cạnh những năng lượng tích cực là những gì mà phim muốn gửi tới khán giả.

Xem thêm Bảng xếp hạng lưu lượng minh tinh 2019: Vị trí số 1 chẳng phải ai trong Tứ đại lưu lượng

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất