Phim Ảnh

Ảnh tạp chí đẹp khó tả của D.O.(EXO) - Park So Dam cùng những chú chó đáng yêu

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh tạp chí của Do Kyung Soo và diễn viên Park So Dam trong bộ phim hoạt hình "The Underdog" dưới bài viết này!

Vào ngày 15/01 vừa qua, tạp chí 1st Look Hàn Quốc đã công bố những bức ảnh mới của các diễn viên chính lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình The Underdog (언더독) gồm D.O.Park So Dam cùng các chú cún đáng yêu của họ. Phim kể về câu chuyện của chú chó Moongchi cùng các chú chó khác bị con người bỏ rơi. Chúng có những cuộc phiêu lưu tuyệt vời để tìm thấy được một thế giới cho riêng mình.

Trong suốt cuộc hành trình gian nan, những chú chó sẽ khám phá ý nghĩa của sự tự do và tìm ra chúng thực sự là ai. Đây là bộ phim đầu tiên sau 8 năm của hai đạo diễn Oh Sung Yoon và Lee Choon Baek, người trước đây đứng sau thành công của bộ phim hoạt hình Leafie: A Hen Into the Wild ra mắt năm 2011.

Do Kyung Soo sẽ lồng tiếng cho nhân vật Moongchi trong tác phẩm. Anh đã thể hiện được vẻ đẹp nghệ thuật cổ điển trong khi ôm chú chó Meokmul của mình trong buổi chụp hình.

Trong khi đó, Park So Dam lồng tiếng cho chú chó đi lạc lôi cuối Bam. Nữ diễn viên đã làm nổi bật vẻ quyến rũ rực rỡ trong chiếc áo hoodie màu neon quá khổ. Cô mỉm cười tươi tắn trước ống kính với chú chó Bong Sook, cũng đang đội một chiếc mũ len màu vàng neon.

Các diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi thực sự quan tâm đến những con chó bị bỏ rơi, nhưng vẫn chưa làm được gì cả. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy giá trị sâu của thông điệp sau khi đọc kịch bản và quyết định tham gia với hy vọng rằng tiếng nói của chúng tôi có thể giúp ích”.

Theo kế hoạch, The Underdog (언더독) chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16/01/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất