Phim Ảnh

Ảnh tạp chí 2019 của Vương Tuấn Khải (TFBOYS): Chàng trai đến từ dải ngân hà luôn tỏa sáng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp "hoàng tử truyện tranh" của chàng ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Vương Tuấn Khải (TFBOYS) trong tạp chí đầu năm 2019 trong bài viết dưới đây!

Mới đây, loạt ảnh tạp chí của trưởng nhóm TFBOYS - Vương Tuấn Khải trên trang bìa tạp chí thời trang L'OFFICIEL số ra tháng Giêng năm 2019 đã được studio đăng tải lên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng chú thích: “Cậu ấy vẽ ra vũ trụ của chính mình, kề vai sát cánh bên cạnh các bạn”. 

“Ở mọi nơi, đều có một thế giới hoạt động gần với một thế giới tương tự. Mỗi cơn gió thổi lẻ loi có ý nghĩa sâu sắc riêng của nó. Đừng đặt giới hạn cho chính mình, hãy cố gắng đừng hối tiếc và bạn cần thời gian của riêng mình - Vương Tuấn Khải. Với ý thức và mong muốn xây dựng một vũ trụ sưởi ấm trái tim”.

Ánh sáng chói lóa giữa các vì sao, được bao quanh bởi ý thức công nghệ tương lai của các yếu tố không gian, làm nổi bật thái độ tự tin trẻ trung và không sợ hãi. Vương Tuấn Khải không ngừng tiến về phía trước.

Bên cạnh đó, tài khoản chính chủ của L'OFFICIEL cũng nói rằng: “Vương Tuấn Khải, kế hoạch đặc biệt cho thời trang đầu năm 2019. Bản thân các ngôi sao đã trầm mặc. Bạn, nhưng chỉ có bạn mới hiểu ý nghĩa của từng ngôi sao. Ánh sáng lóe ra từ đôi mắt của Vương Tuấn Khải, dường như là một hành tinh không thể xuyên qua, thu hút quỹ đạo”.

“Tựa như hành tinh chất chứa đầy ắp những điều bí ẩn, cuốn hút vào quỹ đạo của tôi. Thiên sứ đến từ dải ngân hà này, liệu bạn có yêu thương?” - L'OFFICIEL.

Những vì tinh tú tỏa sáng là để cho mỗi người có thể tìm được ngôi sao thuộc về chính mình vào một ngày nào đó, và cậu ấy chính là vì tinh tú tỏa sáng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất