Phim Ảnh

Ảnh ID của Kim Jae Wook gây sốt - Seo Kang Joon đẹp trai 'lồng lộn' trong CF quảng cáo mới

Theo KStarLive
Chia sẻ

Vẻ ngoài đẹp trai của Kim Jae Wook và Seo Kang Joon gần đây lại một lần nữa trở nên rất nổi tiếng!

Ảnh ID của nam diễn viên Kim Jae Wook tái xuất hiện trên mạng nhờ vào nhân vật nổi tiếng của anh trong bộ phim truyền hình Her Private Life

Nếu bạn theo dõi bộ phim truyền hình hiện tại của Kim Jae Wook là Her Private Life, bạn phải biết nhân vật của anh ấy, Ryan Gold, thực sự hấp dẫn như thế nào. Trong phim, Ryan trông lạnh lùng bên ngoài nhưng thực sự có một trái tim rất mềm yếu. Mặc dù có vẻ ngoài mạnh mẽ, Ryan Gold vẫn tốt bụng với những người anh yêu thương.

Khi khán giả yêu thích nhân vật của anh ấy, họ đào sâu vào quá khứ của nam diễn viên Kim Jae Wook. Ảnh ID của anh giờ đã trở thành đề tài tám chuyện giữa các fan. Bức ảnh đã được tung từ lâu nhưng người hâm mộ không cảm thấy đủ. Như bạn có thể thấy bên dưới, trong bức ảnh, Kim Jae Wook trông dịu dàng hơn rất nhiều với nụ cười nhẹ và mái tóc cắt ngắn.

Seo Kang Joon nổi tiếng với khuôn mặt ưa nhìn của anh ấy trong quảng cáo mới “hoàn hảo” này

Vào ngày 30 tháng 4, bộ phim quảng cáo mới nhất của Seo Kang Joon cho Star Fragrance đã được phát hành. Trong CF hiện đại này, nam diễn viên ân cần tạo dáng trước ống kính, phô diễn hình ảnh hoàn hảo của mình. Ngoài ra, còn có những bức ảnh phóng to khiến người xem có thể nhìn kỹ hơn về anh. Seo Kang Joon đã thử một vài dáng vẻ cho CF - từ vẻ ngoài trang trọng đến thứ gì đó giản dị hơn.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất