Phim Ảnh

Độ ảnh hưởng của Hồ Nhất Thiên sau 'Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta' đến đâu?

Thu Hương
Chia sẻ

Sau bộ phim "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta", Hồ Nhất Thiên bất ngờ vụt sáng trở thành ngôi sao có sức ảnh hưởng cực lớn tới giới trẻ Việt Nam. Không chỉ có diễn xuất khá tốt trong phim mà ngoài đời Hồ Nhất Thiên còn là một anh chàng đẹp trai, tài giỏi.

Hồ Nhất Thiên (Tên tiếng Trung: 胡一天 ) sinh ngày 26/12/1993, là một diễn viên người Trung Quốc. Mặc dù đã từng tham gia qua các dự án phim ảnh trước đó nhưng phải cho đến khi góp mặt với vai trò nam diễn viên chính trong bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta thì Hồ Nhất Thiên mới được nhiều người chú ý hơn. Trong phim, Hồ Nhất Thiên vào vai Giang Thần đóng cũng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt.

Hồ Nhất Thiên - Một ngôi sao mới của nền điện ảnh Trung Quốc

Ngoài khả năng diễn xuất, Hồ Nhất Thiên còn hoạt động với vai trò ca sĩ, người mẫu. Trong thời gian vừa qua, mặc dù bộ phim đã kết thúc và có khá nhiều scandal của anh bùng nổ nhưng sức nóng của Hồ Nhất Thiên vẫn tồn tại. Hàng ngày có rất nhiều bài báo đang hướng ngòi bút về Hồ Nhất Thiên - đại diện cho lớp diễn viên trẻ tiềm năng của Trung Quốc mới xuất hiện.

Vóc dáng hoàn hảo, gương mặt sáng là lợi thế cho Hồ Nhất Thiên

Các thông tin cơ bản khác:

    Nhóm máu: AChiều cao: 1m88Nơi sinh: Hàng Châu, Chiết GiangCông ty quản lý: Hoa Sách Ảnh ThịCác bộ phim đã từng tham gia: Hạ chí chưa tới (vai Âu Tuấn), Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta (vai Giang Thần).Biệt danh: Mạt Chược.

Vai diễn Giang Thần đã đưa Hồ Nhất Thiên lên một tầm cao mới

Những thành tựu của Hồ Nhất Thiên

Sau khi Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta phát sóng, Hồ Nhất Thiên trở thành cái tên được “lùng sục” khắp mọi nơi. Từ một gương mặt mới toanh chưa được biết đến, anh chàng đã leo một mạch lên vị trí thứ 13 về chỉ số truyền thông trong top diễn viên Hoa Ngữ.

Giành được giải thưởng Nam diễn viên truyền hình tiềm năng sau vai diễn Giang Thần

Sau khi bộ phim kết thúc, có rất nhiều tạp chí danh giá đưa ra những lời mời hậu hĩnh đến Hồ Nhất Thiên trong đó phải kể đến tạp chí Cosmo và Bazaar, sự xuất hiện của Giang Thần trong tạp chí Cosmo và Bazaar đã góp phần không nhỏ vào doanh thu của 2 tạp chí này.

Trong buổi lễ trao giải, Hồ Nhất Thiên là nhân vật tỏa sáng, chiếm mọi ánh nhìn

Ngày 3/12/2017, Hồ Nhất Thiên có mặt tại Bắc Kinh tham gia buổi giao lưu và trao giải do Tecent Video tổ chức. Hồ Nhất Thiên - diễn viên nổi tiếng nhờ vai nam chính Giang Thần trong bộ phim mạng Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta hiện đang có sự nghiệp khá khởi sắc, nhân khí tăng không ngừng, vinh dự tham gia hoạt động giao lưu và nhận giải thưởng Nam diễn viên truyền hình tiềm năng khiến fan hâm mộ thỏa lòng. Trong khi dự sự kiện trao giải, vượt qua nhiều đàn anh đàn chị Hồ Nhất Thiên cuốn lấy mọi ánh nhìn của báo chí và thu hút sự chú ý phỏng vấn của nhiều tòa soạn lớn trong và ngoài nước.

Không chỉ giỏi trong diễn xuất mà còn giỏi trong ca hát và sự nghiệp người mẫu

Trước đó anh đã từng tham gia dự án Hạ chí chưa tới do Bạch Kính Đình, Trịnh SảngTrần Học Đông đóng chính. Trong dự án Hạ chí chưa tới anh chàng đảm nhận vai Âu Tuấn - là nhân vật đeo kính ngồi bàn cuối đơn phương cô giáo của mình. Dự kiến, trong thời gian tới sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên sẽ có những bước chuyển tương đối nhanh và lớn.

Mặc dù đã từng bị lu mờ nhưng nay lại tỏa sáng hơn bao giờ hết

Lượng fan hâm mộ tăng lên từng ngày 

Được biết, trước kia khi tham gia dự án Hạ chí chưa tới Hồ Nhất Thiên chỉ đóng một vai diễn “phụ của phụ” đến mức cho đến hiện tại người hâm mộ lục lại cũng khó có thể nhận ra nam thần trong lòng là ai, ngồi ở đâu. Thời điểm đó, Hồ Nhất Thiên chưa có thành tựu nổi bật cũng như lượng người theo dõi qua Weibo cũng khá ít ỏi. Tuy nhiên, nhìn vào con số 7.465.416 người theo dõi qua Weibo của anh nhiều nghệ sĩ khác có lẽ cũng phải ganh tỵ với độ nổi tiếng nhanh như chớp của anh.

Lượng người theo dõi tăng lên đáng kể

Hiện tại, ở Việt Nam các fandom nổi lên một cách nhanh chóng với số lượng người tham gia cực lớn điển hình như fanpage Hồ Nhất Thiên 胡一天 Hu Yi Tian 1st Vietnam Fanpage với 138.094 lượt thích, 150.333 người theo dõi và nhóm Hội Quán Mạt Chược - Hồ Nhất Thiên - 胡一天 - Là Tất Cả Của Chúng Ta với 7.355 thành viên. Ngoài ra còn có rất nhiều những fanpage và nhóm những người yêu thích Hồ Nhất Thiên khác được đông đảo người hâm mộ tham gia.

Người hâm mộ gọi anh bằng cái tên yêu thương Mạt Chược

Hồ Nhất Thiên và Ngô Thiến hợp tác trong Cá mực hấp mật ong

Hiện tại có khá nhiều dự án ngỏ ý muốn hợp tác với Hồ Nhất Thiên tuy nhiên trong thời gian sắp tới Cá mực hấp mật ong sẽ là dự án duy nhất mà Hồ Nhất Thiên sẽ chú trọng tham gia.

Được biết, đây là dự án mà Hồ Nhất Thiên sẽ kết hợp với “tiểu Mặc Sênh” Ngô Thiến và được chính công ty đại diện của hai người chịu trách nhiệm sản xuất. Có tin đồn cho rằng ban đầu công ty Hoa Sách đã muốn mời Thịnh Nhất LuânTrịnh Sảng tham gia dự án phim này. Nhưng với những thành công mà Hồ Nhất Thiên đã đạt được thì công ty Hoa Sách đã cho anh thêm một cơ hội để tỏa sáng.

Tương lai gần, Hồ Nhất Thiên sẽ tham gia dự án Cá mực hấp mật ong cùng Ngô Thiến

Nói về bộ phim thì Cá mực hấp mật ong là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Đây là câu chuyện thuộc thể loại võng du khá được yêu thích trong giới trẻ, xoay quanh mối tình cảm dễ thương trong sáng của Hàn Thương NgônĐồng Niên.

Hồ Nhất Thiên xứng đáng là một nam thần số 1!

Theo như thông tin dự kiến thì Hồ Nhất Thiên sẽ đảm nhận vai Hàn Thương Ngôn, là một game thủ khá có tiếng tăm. Hình tượng một chàng trai cao ráo, tính cách khá lạnh lùng ít nói rất phù hợp với Hồ Nhất Thiên. Bên cạnh đó ở bộ phim chuyển thể này Hàn Thương Ngôn cũng bị cô bạn Đồng Niên tìm mọi cách, thậm chí là mặt dày quyết liệt theo đuổi anh giống như Tiểu Hy trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta.

Điện ảnh Trung Quốc sẽ càng phát triển hơn nữa nếu biết tận dụng lớp diễn viên trẻ tiềm năng như Hồ Nhất Thiên

Hiện tại, lượng fan của Hồ Nhất Thiên đang tăng theo cấp số nhân. Với khuôn mặt đẹp như tạc tượng và vóc dáng lý tưởng, Hồ Nhất Thiên được kỳ vọng sẽ trở thành “tiểu thịt tươi” mới của Trung Quốc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất