Phim Ảnh

Anh hùng khó qua được ải mỹ nhân, những mỹ nam nào đã 'qua tay' nữ diễn viên Taew Natapohn?

Ng T Hà
Chia sẻ

Ngôi sao hạng A với rất nhiều bộ phim tạo nên cơn sốt khi phát sóng, cô nàng luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả xem truyền hình là Taew Natapohn. Cái tên của cô nàng đã trở nên quá quen thuộc với khán giả, cô nổi tiếng không chỉ trong nước mà fan quốc tế của cô cũng không kém

Ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, sự tận tâm trong từng công việc cô đảm nhiệm, tính cách hiền dịu trang hòa đã giúp Taew Natapohn có được thành công như ngày hôm nay.

Đã từng tham gia rất nhiều bộ phim và cũng đã bắt cặp với rất nhiều diễn viên nam khác nhau. Taew Natapohn có lẽ là cô gái có được may mắn khi luôn được đóng cặp với toàn diễn viên nam đẹp trai của nhà đài. Những “người tình màn ảnh” của cô nàng chắc sẽ khiến rất nhiều người ghen tị. Vậy chúng ta hãy cùng xem những anh chàng nào đã “qua tay” của Taew Natapohn và xem các anh chàng này đã “trúng thính” của Taew ra sao nhé!

Mario Maurer

Nếu để nói về bạn diễn nam có nhiều lần đóng phim chung với Taew nhất phải nhắc đến ngôi sao của nên điện ảnh Thái Lan Mario Maurer. Taew và Mario được biết đến như một koojin rất rất đẹp đôi trên màn ảnh. Đến tận bây giờ, Taew và Mario vẫn luôn là cặp đôi màn ảnh được yêu mến và ủng hộ. Hơn thế, họ còn là cặp anh em đồng nghiệp thân thiết của nhau. Hi vọng rằng thời gian tới nhà đài sẽ sắp xếp một lakorn mới để koojin Mario Taew được tái hợp.

Nadech Kugimiya

Mọt phim Thái chắc sẽ không thể nào bỏ qua bộ phim Ngọn gió tình yêu của TaewNadech. Hai ngôi sao hàng đầu kết hợp trên màn ảnh chắc hẳn sẽ gây sự chú ý không nhỏ với người xem. Đây là một bộ phim tình cảm kịch tính đầy nhân văn về gia đình, tình cảm lứa đôi. Thậm chí, bộ phim đã được mua bản quyền và phát sóng trên một kênh truyền hình của Việt Nam. Từ đó mà sức lan tỏa của Taew và Nadech càng mạnh mẽ hơn.

Mark Prin

Anh chàng lém lỉnh Mark Prin cũng không thể không qua tay Taew được đâu. Mark và Taew góp mặt trong bộ phim cổ trang Rak Nakara (tựa Việt: Chuyện tình bậc đế vương). Một mối tình đấy trái ngang và nước mắt của 3 người. Lần hợp tác này của Mark và Taew cũng đã tạo nên cơn sốt cho người xem, minh chứng là rating qua từng tập phim khá ổn định.

James Jirayu

Cặp “chị em song sinh” vừa gây sốt trong thời gian qua. Sau Trò chơi tình ái, đã có không ít fan trèo thuyền cặp đôi này. Bởi diễn xuất nhập tâm vào nhân vật của James Jirayu Taew Natapohn. Cả hai được biết là chị em thân thiết, James rất quý mến Taew và ngược lại. Đó cũng chính là lợi thế khiến cho họ diễn xuất ăn ý. Trước đó, cặp chị em này cũng đã hợp tác trong một bộ phim cổ trang có tên Một mảnh đất một bầu trời. Hiệu ứng koojin mà cả hai đem lại đã tạo nên làn sóng dữ dội cho người xem.

Ken Phupoom

Một trong những bộ phim thành công nhất của Taew phải kể đến là Nữ thần rắn (Nakee). Đóng cặp cùng cô là nam diễn viên Ken Phupoom. Nếu bạn là mọt phim Thái thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ bộ phim này. Dù là lần đầu đóng cặp cùng nhau tuy nhiên bằng tất cả sự chăm chỉ, nhiệt huyết đoàn làm phim và dàn diễn viên đã làm nên một bộ phim đại thành công. Cơn sốt Nữ thần rắn bao phủ khắp nước Thái và cả các nước lân cận.

Bomb Tanin

Là một trong những diễn viên nam nhiều lần nhận được dự án đóng phim chung với Taew là Bomb. Một vài bộ phim cả hai đã đóng cặp như: Kỹ sư Rachanon, Ảo vọng giàu sang. Dù không hẳn nhận được rating cao nhưng cặp chị em này cũng đã có màn kết hợp ăn ý. So với các diễn viên khác, Bomb là diễn viên còn rất trẻ vì vậy anh vẫn còn rất nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng.

Một bộ phim đang trong quá trình quay và sẽ lên sóng khán giả trong thời gian tới. Bộ phim có tên Rak Lon Jai ( tạm dịch: yêu ngập tràn) đóng cặp cùng Ter Chantavit, một anh chàng có tính cách vô cùng hài hước và dễ thương. Những hình ảnh hậu trường được tiết lộ cũng đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất