Phim Ảnh

Ảnh hậu trường 'Sam Sam đến rồi' bản Thái: Nấm lùn Aom Sushar nhí nhảnh đáng yêu cùng tổng tài điển trai Push Puttichai

Ng T Hà
Chia sẻ

Fan hâm mộ phấn khích trước loạt ảnh hậu trường của bộ phim Boss & Me

Loạt ảnh hậu trường trong quá trình quay bộ phim remake từ kịch bản Trung Quốc Boss & Me ( Sam Sam đến rồi) của cặp đôi nam nữ chính Aom Sushar và Push Puttichai nhận được phản hồi tích cực và phấn khích đến từ phía người hâm mộ.

Nam thần Push Puttichai

Aom Sushar và Push Puttichai trong buổi lễ khai máy

Đầu tháng 4 năm 2019, bộ phim truyền hình làm lại Boss & Me chính thức khai máy, bước vào những cảnh quay đầu tiên. Hai gương mặt diễn viên chính được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho hai diễn viên hội tụ cả tài lẫn sắc Aom Sushar và Push Puttichai. Lựa chọn cặp đôi diễn viên này được các fan khen ngợi là phù hợp với kịch bản cũng như tính chất của nhân vật trong phim. Nếu nàng Aom Sushar sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, khuôn mặt baby nhí nhảnh thì Push Puttichai chính là tổng tài soái ca vừa cao vừa đẹp trai ra dáng một Boss trong mơ. Sự chênh lệch về ngoại hình cũng là một trong những điểm nhấn của bộ phim bởi khi đứng cạnh nhau Aom Sushar bỗng hóa “công chúa bé nhỏ” cần chở che và bảo vệ từ người đàn ông lịch lãm Push Puttichai.

Đây là lần đầu tiên cả hai hợp cùng nhau trong một dự án phim

Bộ phim sẽ do đài ONE 31 chịu trách nhiệm sản xuất

Cùng xem những bình luận tích cực ủng hộ bộ phim của người hâm mộ:

+ Tôi không biết họ đang làm lại cho bộ phim này và là một phiên bản tiếng Thái !! Tôi yêu bản gốc tiếng Trung. Tôi nghĩ đó là một bộ phim rất ngọt ngào. Tôi chắc chắn rất hào hứng cho phiên bản Thái lan này !! Aom rất dễ thương nên cô ấy hoàn hảo cho vai diễn và tôi là một fan hâm mộ lớn của Push. Tôi không thể chờ đợi để xem những gì họ làm cho phiên bản Thái Lan hấp dẫn này.

+ Tôi đã rất nghi ngờ cho đến khi tôi thấy rằng Aom là Shan Shan !! Cô ấy thật hoàn hảo vì cô ấy rất nhí nhảnh.

+ Không ai có thể là một Shan Shan Thái tốt hơn Aom! Và Push là boss, rõ ràng! Bây giờ tôi chỉ cầu nguyện rằng ai đó subs và làm cho nó có sẵn cho chúng tôi.

Không ai có thể đảm đương vai diễn này ngoài bộ đôi được nhà sản xuất đo ly đóng giày Aom Sushar và Push Puttichai

+ Tôi đã thấy điều này trên IG của họ, tôi đã đi nghiên cứu thêm và cực kỳ phấn khích!

+ Rất vui mừng! Aom cuối cùng có thể có một bộ phim thành công. Cả Push và Aom đều là những diễn viên giỏi và tôi yêu kịch bản. Điều này sẽ rất tuyệt.

+ Chờ đợi

+ Thực sự phấn khích

+ Chà! Khi nào bộ phim phát sóng vậy. Tôi cần bộ phim này trong cuộc sống của tôi!

Đó chỉ là một trong rất nhiều bình luận về bộ phim Sam Sam đến rồi mà chúng tôi tổng hợp được. Dù bộ phim mới đang trong quá trình quay phim nhưng sự ủng hộ và khích lệ của khán giả chắc chắn sẽ là nguồn động lực cho các diễn viên. Hiện cả Push Puttichai và Aom Sushar đều đang dồn hết sức lực với những lịch trình quay phim Boss & Me kín mít. Dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng hai anh em đã tỏ ra rất thân thiết khi làm việc cùng nhau, trên phim sẽ có rất nhiều cảnh tình cảm và điều này sẽ khiến họ dễ dàng ăn nhập cảm xúc cùng nhau. Bận rộn quay phim, tuy nhiên các diễn viên vẫn không quên chia sẻ hình ảnh hậu trường cho người hâm mộ cùng “hóng”, có thể thấy rằng các diễn viên rất vui vẻ và thoải mái khi làm việc cùng nhau.

Cặp đôi vui vẻ nơi phim trường

Ngoài hai diễn viên chính bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi bật khác như: Yingying Sarucha, Mild Anis Suwit, Pitta Na, Prinyarux, …v….v

Thuộc thể loại drama lãng mạn tình cảm, Boss & Me dựa trên cuốn tiểu thuyết của Gu Man kể về chuyện tình của chàng boss lạnh lùng và nữ nhân viên có trái tim ấm áp. Từ việc mang ơn nữ nhân viên đã hiến máu cứu em gái mình, hằng ngày cô gái ấy nhận được bữa trưa đóng gói bổ dưỡng từ người Sếp của mình. Dần dần với trái tim ấm áp và trong sáng của mình, nàng nhân viên nhỏ bé ấy đã dần làm tan chảy trái tim lạnh lùng anh Sếp đẹp trai của mình.

Cùng nhìn ngắm loạt ảnh hậu trường của hai diễn viên Push Puttichai và Aom Sushar khi quay bộ phim Boss & Me dưới đây:

Những hình ảnh hậu trường đáng yêu của bộ đôi càng làm khán giả phấn khích chờ đón

Hãy tiếp tục đồng hành cùng SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bộ phim remake hấp dẫn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất