Phim Ảnh

'Ảnh hậu' Im Soo Jung khen ngợi hết lời 'cặp đôi chị em' Son Ye Jin - Jung Hae In

Theo Nate
Chia sẻ

Im Soo Jung dành nhiều lời khen "có cánh" cho các diễn viên của bộ phim truyền hình "Pretty Noona Who Buys Me Food" đài JTBC.

Vào chiều ngày 11/4, Im Soo Jung đã tiến hành một cuộc phỏng vấn tại Myeongdong Station Cinelibrary, Seoul để nói về bộ phim điện ảnh Mothers sắp công chiếu của mình. Theo đó, “Ảnh hậu” cũng đã đề cập đến những sự thay đổi gần đây trong các dự án phim truyền hình, và nói đùa: “Tôi muốn đóng vai chị gái xinh đẹp”.

Nữ chính “Xin lỗi anh yêu em” - Im Soo Jung.

Minh tinh sinh năm 1979 tiết lộ: “Tôi thích cách chỉ đạo của Ahn Pan Seok (đạo diễn của Pretty Noona Who Buys Me Food). Trước đây, chúng tôi đã gặp nhau vài lần, thành thật mà nói tôi chính là fan của anh ấy”.

Đạo diễn Ahn Pan Seok.

Sau khi phim bắt đầu phát sóng, tôi đã xem hai tập đầu, nhận xét dưới góc nhìn của một người đánh giá, xem xét kỹ lưỡng thì Son Ye Jin và Jung Hae In đang làm rất tốt. Trước đây, tôi chưa từng xem phim của Jung Hae In nên không thể đánh giá được cậu ấy. Tuy nhiên, qua bộ phim này tôi đã thấy được cách mà cậu ấy làm tròn được vai diễn của mình”. 

Diễn viên trẻ Jung Hae In.

Ngoài ra, Im Soo Jung cũng nói thêm: “Mặc dù tôi chưa từng làm việc chung với Son Ye Jin, nhưng cô ấy thực sự là một diễn viên tuyệt vời, đáng yêu và lương thiện. Đạo diễn Ahn tinh tế, có con mắt nhìn người khi giao vai diễn ấn tượng này cho cô ấy”.

“Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin.

Mothers là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được sản xuất vào năm 2017, do đạo diễn Lee Dong Eun chỉ đạo diễn xuất. Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, Mothers dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Your Request - My Other Mother, đây là một trong những quyển sách ăn khách nhất tại xứ sở Củ sâm trong suốt năm 2015.

Trailer của “Mothers”.

Ngày 19/4 sắp tới, tác phẩm điện ảnh Mothers sẽ chính thức ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất