Phim Ảnh

Cực phẩm nhà Tom Holland: Bốn anh em đều đẹp trai phát ngất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ riêng Tom mà nhà Holland còn sở hữu 3 viên ngọc quý khiến nhiều gia đình ganh tị.

Tom Holland tên đầy đủ là Thomas Stanley “Tom” Holland, được khán giả biết đến với vai anh chàng Spiderman - Peter Parker trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nam diễn viên sinh năm 1996 nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả với vẻ ngoài điển trai, năng động và nụ cười tràn đầy sức sống. Tuy nhiên ít ai biết rằng bên cạnh Tom, nhà Holland cũng có thêm 2 cậu con trai song sinh cũng “soái” chẳng kém gì người anh nổi tiếng của mình.

Tom Holland được khán giả yêu thích với vai Spiderman.

Cặp song sinh Sam và Harry chỉ kém Tom 3 tuổi, và Paddy kém Tom 8 tuổi, cả 4 cùng được nuôi dưỡng và lớn lên trong gia đình nhỏ ở phía tây nam của thủ đô London, Anh. Mặc dù chưa tham gia vào nghiệp điện ảnh giống anh trai nhưng Sam, Harry và Paddy cũng rất nổi tiếng bởi dáng vẻ điển trai và cũng có phần giống Tom. Bên cạnh đó, 3 cậu em trai cũng thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm phim trường, gặp gỡ bạn diễn của anh trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

4 anh em trai nhà Holland.

Cả 4 vô cùng đáng yêu từ khi còn nhỏ.

Thường xuyên đến sự kiện cổ vũ anh trai.

Ngay từ khi còn nhỏ, 4 anh em nhà Holland đã tỏ ra vô cùng thân thiết, yêu thương nhau. Tới tận hiện tại, dường như điều đó vẫn không thay đổi và 3 cậu em trai cũng rất tự hào về người anh nổi tiếng của mình. Quả là một gia đình toàn những chàng trai “cực phẩm” đúng không nào.

Cậu em Harry đến chụp ảnh với bạn diễn của anh mình trong Spider-man: Far From Home.

Harry với mái tóc xoăn dễ thương.

Cậu em út Paddy vô cùng xinh xắn.

Anh em nhà Holland cũng từng góp mặt trong các cuộc phỏng vấn truyền hình nhờ người anh nổi tiếng của mình.

Hiện tại, Tom Holland đang trong quá trình quảng bá cho Spider-man: Far From Home, bộ phim chính thức khép lại giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tác phẩm sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 5/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất