Phim Ảnh

Anh em nhà Sarawat '2gether the series': Đã thích ai thì đeo đuổi đến cùng, trời sập cũng không chịu buông tay

Migi
Chia sẻ

Không chỉ đẹp trai mà anh em nhà Sarawat trong phim Thái Lan '2gether the series' còn rất chung thủy và một khi đã nhận định ai thì sẽ quyết tâm theo đuổi người đó đến cùng.

Cả ở trong bản gốc tiểu thuyết lẫn trên màn ảnh 2gether The Series, hai anh em Sarawat (Bright Vachirawit Chivaaree) – Phukong (Frank Thanatsaran Samthonglai) đều được xếp vào hàng mỹ nam “cực phẩm” với cả ngoại hình lẫn tuổi tác tương tự nhau, sở hữu tài lẻ riêng khiến các cô nàng chết mê như chơi đàn, đá bóng,… Chẳng những vậy mà ngay cả tính cách, sở thích của họ cũng gần như tương đồng, không có nhiều điểm khác biệt.

Anh em nhà Sarawat: Đã thích ai thì đeo đuổi đến cùng, trời sập cũng không chịu buông tay

Trước khi quen biết Tine, Sarawat và Phukong đều là những chàng trai lạnh lùng, không dùng mạng xã hội, không quan tâm tới chuyện yêu đương và cũng ít giao lưu với người khác ngoài hội bạn thân. Cả hai thấu hiểu nhau đến mức sẵn sàng kể cho nhau nghe mọi bí mật, ngay cả về mối tình đầu của mình. Và có lẽ bởi thế mà ngay cả phong cách khi yêu của anh em nhà Sarawat cũng giống nhau đến không tưởng.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên, đã thích ai là theo đuổi đến cùng

Nhớ lại lần đầu gặp Tine, Sarawat đang cùng hội bạn tham gia một concert của ban nhạc nổi tiếng Scrubb. Vì nhảy nhót quá sung, Tine vô tình giẫm vào chân Sarawat, khiến anh bắt đầu chú ý đến cậu học sinh có nụ cười thực sự vui vẻ và hạnh phúc khi đang tận hưởng âm nhạc. Sarawat dõi theo Tine, nhìn thấy cậu hào hứng trong cả concert, háo hức chụp hình với thần tượng nhưng rồi lại tiếc nuối từ bỏ vì sợ họ quá mệt, cùng cậu chụp hình chung bên poster của Scrubb mà Tine chẳng hề hay biết. Và Sarawat đã phải lòng Tine ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gặp lại người mình vẫn “thầm thương trộm nhớ” một cách tình cờ, Sarawat thất vọng khi biết Tine muốn mình theo đuổi cậu chỉ để cắt đuôi anh chàng Green đang bám riết như sam. Tuy nhiên, anh vẫn chấp nhận lời đề nghị để có cơ hội được ở gần, vun đắp tình cảm và không ít lần tìm cách tỏ tình với Tine.

Trong suốt quá trình “giả vờ yêu” Tine, Sarawat liên tục thể hiện tình cảm với đối phương bằng nhiều cách như cho cậu đồ ăn, đưa cậu về nhà, dạy Tine tập đàn hay chuẩn bị sẵn cả một cây đàn dành riêng cho cậu. Sarawat ghi nhớ cả món ăn, thức uống yêu thích của Tine, tập tành sử dụng mạng xã hội để tỏ tình với cậu, không ngại học hỏi cách tán tỉnh người yêu từ bạn bè. Đôi khi, Sarawat còn sử dụng một chút “mánh khóe” để được ở gần hay ngủ cùng với cậu.

Từ việc Tine tự nhân không thích đàn ông cho đến khi cậu theo đuổi Prae, thậm chí bị cậu thẳng thừng từ chối, Sarawat dẫu thất vọng nhưng không hề bỏ cuộc. Anh dùng nhiều cách để chứng minh tình cảm với cậu, giúp cậu nhận ra mong muốn đích thực của mình. Sarawat cũng không ít lần đánh dấu chủ quyền, chiến đấu với đàn anh Mil để giành lấy Tine thuộc về mình.

Thích một người là quyết tâm theo đuổi đến cuối cùng, để rồi Tine cũng phải nhận ra và thừa nhận tình cảm với Sarawat. Vậy với một người giống hệt Sarawat thì sao? Lần đầu tiên gặp và tìm hiểu về Tine, Phukong cũng thừa nhận rằng “chị dâu” rất đáng yêu, chẳng khác gì với suy nghĩ của anh trai mình. Tuy nhiên, người mà Phukong cảm nắng ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi lại là đàn anh Mil – tình địch của Sarawat.

Phukong cũng gặp Mil một cách tình cờ khi đang đi tìm Sarawat trong hậu trường buổi trình diễn chào đón tân sinh viên. Thấy Phukong bị đuổi ra ngoài, Mil đã giả vờ nhận cậu làm em trai mình và bắt Phukong bóp vai cho mình để thay lời cảm ơn. Cuối cùng, anh cho cậu một hộp cơm trước khi rời khỏi, khiến Phukong “đứng hình” bởi sự ấm áp của đàn anh lạ mặt.

Ngay sau thời khắc nhìn thấy Mil trình diễn trên sân khấu, dường như Phukong đã nhận định anh là mối tình đầu tiên của mình và quyết tâm theo đuổi anh bằng mọi cách. Biết Mil học khoa kiến trúc, Phukong quyết định cũng đến đăng ký học vẽ và yêu cầu đích danh Mil làm gia sư cho mình.

Hành trình “truy thê” của Phukong khá khó khăn vì Mil lúc đó đang theo đuổi Tine. Mặc dù vậy, cậu vẫn tìm cách thu hút sự chú ý của anh, đến nơi anh làm thêm, cùng anh chơi đá bóng,… Sự quan tâm, sát cánh của Phukong khiến Mil dần nhận ra tầm quan trọng của cậu, nhưng cũng chỉ dám nhận nó đó là tình cảm anh em chứ không phải tình yêu.

Thấy Mil theo đuổi Tine, Phukong cũng chỉ biết lặng im đứng ngoài cuộc nhưng vẫn không có ý định từ bỏ anh. Cậu vẫn giúp đỡ, ủng hộ anh mọi lúc cho đến khi Mil đả thương anh trai Sarawat trong trận bóng. Tuy nhiên, sau khi tự lộ thân phận và trả thù cho anh trai mình, Phukong đã tỏ ra rất vui mừng và lập tức muốn trở lại bên Mil lúc nghe anh giải thích rằng mình không hề cố ý làm vậy.

Tình cảm chân thành của Phukong đã khiến Mil rung động. Mặc dù vậy, mãi đến sau này, khi kế hoạch cua Tine thất bại trước đối thủ quá mạnh là Sarawat, Mil mới chịu nhìn lại và chấp nhận người tốt nhất vẫn luôn bên cạnh mình.

Trời sập cũng chẳng chịu buông tay

Có được người yêu đã khó, giữ người ấy mãi bên mình lại càng khó hơn gấp bội. Hành trình cưa cẩm Tine đã tốn của Sarawat không ít thời gian và tâm sức, nhưng anh vẫn phải dè chừng mọi nơi, tránh để cậu rơi vào tay tình địch như Mil và Green, thậm chí là Man – người bạn thân nhất của mình.

Kể từ khi yêu nhau, cặp đôi Sarawat – Tine cũng phải trải qua không ít thử thách, trong đó có cửa ai gia đình và người yêu cũ là quan trọng nhất. Nếu như Sarawat hoàn toàn thẳng thắn trong việc công khai giới tính và người yêu với gia đình mình thì Tine lại không sẵn sàng comeout trước người anh khó tính Type.

Đương nhiên, trước những sự đề phòng và lời đe dọa của anh vợ, Tine không hề tỏ ra nao núng và vẫn quyết tâm ở bên Tine đến cùng. Cho đến khi Tine nói lời chia tay, mọi thứ với anh mới như sụp đổ.

Sau khi hiểu nhầm chuyện của Sarawat với Pam, Tine nhất quyết đòi chia tay mà không cho anh cơ hội giải thích. Đúng lúc cậu bị ngộ độc thức ăn, lại có Mil bên cạnh, Sarawat đành trơ mắt để cậu đi theo tình địch mà chẳng thể làm gì khác. Thế nhưng thay vì buông tay cho chuyện tình đẹp trôi vào dĩ vãng, Sarawat đã quyết định “chơi lớn” với màn khiêu chiến cùng Mil và tỏ tình với Tine ngay tại sân trường.

Trên sân khấu Music Contest của trường, Sarawat đã mạnh dạn nói lên nỗi lòng mình, tỏ tình với Tine dù không biết cậu có nghe thấy hay không. Đó là nỗ lực chứng minh anh nhất quyết không chịu buông tay để người mình yêu ra đi trong hiểu lầm. Và cuối cùng thì mong muốn của Sarawat cũng được như ý nguyện.

Về phần Phukong, sau khi bị Mil thẳng thừng từ chối, bỏ mặc cuộc hẹn với mình để đưa Tine đi viện, cậu đã khóc. Tuy nhiên, tình cảm với đàn anh không cho phép cậu bỏ cuộc. Phukong vẫn thể hiện sự quan tâm đàn anh bằng cách âm thầm theo dõi, đặt xuất cơm mà anh yêu thích trước giờ lên sân khấu, lặng lẽ cổ vũ, ủng hộ anh từ xa. Có thể nói, cử chỉ yêu thương, chăm sóc, bảo vệ người trong lòng của Phukong cũng chẳng kém gì anh trai Sarawat.

Thật may mắn khi cuối cùng, Mil cũng chấp nhận tình cảm mà mình dành cho Phukong từ bấy lâu nay. Dẫu là một đàn em kém mình vài tuổi, Phukong vẫn có sự chín chắn nhất định trong tình yêu khiến anh phải siêu lòng và rơi vào vòng tay cậu.

Từ lúc gặp gỡ, cưa cẩm đến khi chính thức được yêu và giữ gìn mối quan hệ quý giá của mình, anh em nhà Sarawat đều rất giống nhau và hoàn thành tốt được điều đó. Bằng sự chân thành, chu đáo và hết lòng vì đối phương của mình, chắc hẳn không chỉ Tine và Mil mà Sarawat và Phukong đã chinh phục được tất cả những khán giả từng thưởng thức bộ phim đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất