Phim Ảnh

Anh em đạo diễn Russo suýt giao cho Thor nhiệm vụ khác trong 'Avengers: Infinity War'

Pennington
Chia sẻ

Ngoài ra, bí ẩn đằng sau việc Groot có thể nhấc bổng được cây búa Stormbreaker của Thor trong "Avengers: Infinity War" cũng được bộ đôi đạo diễn tiết lộ.

Thor và nhóm đồng hành gồm RocketGroot là những nhân vật được các fan Marvel vô cùng yêu thích trong siêu phẩm kỉ niệm 10 năm Avengers: Infinity War do MCU sản xuất. Tuy nhiên, ngay từ đầu thì Thần sấm đã phải nếm trải qua hàng loạt nhiệm vụ “kinh thiên động địa” từ tổ chế tác, để rồi chính thức dấn thân vào hành trình đi tìm vũ khí mới cùng bộ đôi đáng Vệ binh đáng yêu và vui nhộn.

Thor, Rocket và Groot tham gia chuyến phiêu lưu riêng.

Gần đây, đạo diễn Joe Russo đã bật mí về câu chuyện của nhóm Thor trong Infinity War, qua đó cho thấy màn gặp gỡ giữa thành viên Nhóm tinh nhuệ và chiếc búa Stormbreaker không phải là ý tưởng ban đầu mà phía sản xuất muốn đưa lên màn ảnh. “Chúng tôi đã đề xuất hàng loạt ý tưởng về địa điểm Thor tìm thấy vũ khí mới của mình. Chúng tôi còn có những phiên bản khác nhau về câu chuyện anh đến thăm vong hồn của ông mình la Bor, nhưng nó đã không được thông qua. Suy cho cùng, chúng tôi hài lòng về phương án cuối cùng trong Cuộc chiến Vô cực” - Joe chia sẻ.

Sau tất cả, cặp bài trùng Thor và Stormbreaker cũng ra đời.

Cụ thể, hai nhà biên kịch Christopher MarkusStephen McFeely chính là tác giả đứng sau ý tưởng đưa Thor đi gặp người ông quá cố để nhận Stormbreaker, từ đó trở thành đối thủ ngang cơ với Thanos. Nếu đề xuất này được xúc tiến thực hiện, các fan cứng của Marvel sẽ có dịp hội ngộ nam diễn viên Tony Curran trong vai Bor kể từ Thor: The Dark World ra mắt vào năm 2013.

Bor Burison suýt chút nữa đã trở lại trong “Infinity War”.

Theo Joe Russo, hành trình tìm vũ khí mới của Thor là một trong những chi tiết đắt giá nhất Avengers: Infinity War, vì anh chính là hi vọng lớn nhất chống lại tên lãnh chúa da tím. Chứng kiến Thanos và Mad Titan thu phục một lại một Viên đá Vô cực, bên cạnh đó hàng loạt siêu anh hùng cứ liên tuc ngã xuống, khán giả không thể làm gì ngoài đặt trọn niềm tin vào chuyến công du của Thor.

Hành trình của Thor đúng kiểu một chuyến phiêu lưu anh hùng kinh điển. Bản thân chúng tôi muốn tạo dựng Thor như một anh hùng thời đại sẽ xuất hiện để cứu lấy nhân loại. Vì vậy việc Thor đi tìm vũ khí có thể đánh bại Thanos là chi tiết quan trọng của phim, nên chúng tôi dành rất nhiều thời lượng và đem đến nhiều yếu tố kịch tính cho nó. Chúng tôi muốn khán giả đắm mình trong thứ cảm xúc ấy, từ từ từng bước đạt đến sự thăng hoa.” - Joe Russo giải thích thêm.

Thor xuất hiện cùng Stormbreaker - cảnh quay mãn nhãn của “Avengers: Infinity War”.

Bên cạnh câu chuyện về các phiên bản nhiệm vụ của Thần sấm, một chi tiết thú vị khác cũng được các fan “khui” ra, đó chính là lý do vì sao Groot có thể nâng được Stormbreaker. Quay ngược lại thời điểm người con Asgard lần đầu chạm trán chiếc búa thần Mjolnir, bất kì ai muốn nhấc được nó phải chứng minh mình là vị anh hùng xứng đáng.

Trong Avengers: Infinity War, để hoàn thành chiếc búa mới Stormbreaker, không chỉ Thor phải nhọc tâm mà cả Groot cũng phải hi sinh thân mình. Cụ thể, mộc tinh đáng yêu đã dùng cánh tay của mình để làm cán búa, vô hình trung giúp Groot trở thành kẻ đầu tiên cầm chiếc Stormbreaker. Sau một thời gian, anh em nhà Russo cũng đã lên tiếng giải thích về chi tiết này, khẳng định rằng việc nhấc bổng cây Stormbreaker không yêu cầu chứng minh sự xứng đáng. Việc Groot có thể cầm được vũ khí mới của Thor một cách dễ dàng không phải vì câu xứng đáng, mà là vì cậu… không cần phải xứng đáng.

Groot dùng cánh tay trái của mình làm cán búa Stormbreaker.

Không đợi đến phiên phía Marvel xác nhận, nhiều fan cũng đã đưa ra quan điểm riêng của mình về vấn đề này. Có ý kiến cho rằng việc Groot có thể “nâng” Stormbreaker theo nghĩa đen không có nghĩa cậu có thể mang nó trong một thời gian dài. Khi vừa chạm vào búa, thành viên trẻ tuổi nhà Vệ binh đã đau đớn vì bị bỏng, buộc bản thân phải chặt đứt ngay cánh tay của mình. Có lẽ, chính sự dũng cảm và đức hi sinh vì đại cục đã phần nào giúp Groot chứng minh sự xứng đáng của một vị anh hùng?

Bên cạnh đó, nhiều tín đồ Marvel cũng hồi tưởng lại cảnh “thử nâng Mjolnir” của nhóm Avenger trong Avengers: Age of Ultron, qua đó chỉ có mỗi Captain America là có thể khiến Mjolnir “cục cựa”. Tuy nhiên, ở hiện tại thì Stormbreaker là một câu chuyện khác, và nếu phải đề cử một ai đó có đầy đủ sức lực và ý chí để trở thành chủ nhân của nó, thì Steve Rogers là ứng cử viên sáng giá nhất.

Steve Rogers thử nâng búa của Thor.

Kết quả khiến Thần sấm cũng phải hết hồn.

Với Avengers 4 đang từng ngày đến rất gần với khán giả, hãy cùng chờ xem với sự giúp sức của Captain Marvel, nhóm Tinh nhuệ có đẩy lùi được sự thống trị của Thanos và đồng bọn, từ đó mang một nửa cư dân vũ trụ trở về với cuộc sống bình thường hay không.

Avengers 4 dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 3/5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất