Phim Ảnh

Anh em Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, Quang Hải phấn khích khi xem phim bóng đá '11 niềm hy vọng'

Jin Yin
Chia sẻ

Tối ngày 6/5, các tuyển thủ U23 Việt Nam gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dụng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh đã có mặt tại suất chiếu đặc biệt của phim điện ảnh "11 niềm hy vọng".

Ngoài việc tham dự suất chiếu sớm của 11 niềm hy vọng, các tuyển thủ U23 Việt Nam còn giao lưu, trò chuyện với ekip làm phim lúc 20h tối ngày 6/5 vừa qua tại Q1 TP.HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dụng

Hà Đức Chinh

Nguyễn Quang Hải

Đoàn Văn Hậu

Hẳn chưa ai quên trận cầu đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam tại đất Thường Châu cách đây không lâu. Vào cái ngày 11 chiến sĩ “xé” màn tuyết trắng để tô hồng màu cờ sắc áo, chúng ta đã gọi họ là những người hùng. Để rồi khi 11 niềm hy vọng ra mắt, người hâm mộ bóng đá, điện ảnh nói riêng và khán giả Việt nói chung sẽ lại dâng lên cảm giác tự hào một lần nữa về “những người hùng sân cỏ”.

Tiến Dụng và Văn Hậu selfie cùng các diễn viên “11 niềm hy vọng”

Sự xuất hiện của các tuyển thủ trẻ đã khiến không khí của suất chiếu đặc biệt tối qua “nóng” hơn bao giờ hết. Mỗi người ở mỗi nơi khác nhau, nhưng họ đã tập trung về Sài Gòn với lời mời thưởng thức một bộ phim lấy cảm hứng từ nền bóng đá nước nhà.

Vẫn tươi cười nhưng có lúc Tiến Dũng tỏ ra khá trầm tư

Riêng Bùi Tiến Dũng - “người hùng” của fan hâm mộ Việt Nam tại giải đấu mang tầm cỡ châu lục vừa qua lại tỏ ra khá trầm lặng. Trở thành gương mặt “gây bão” suốt” thời gian diễn ra mùa giải, liên tục xuất hiện trên những trang báo từ lớn đến nhỏ, Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả những nghệ sỹ nổi tiếng. Hồi cuối tháng 4, anh đã góp mặt vào International Vietnam Fashion Week với vai trò vedette cho thương hiệu Việt Tiến. Và lần này là lần thứ hai anh bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn để tham dự sự kiện.

Đi cùng anh trai đến sự kiện, Tiến Dụng thay anh trả lời phỏng vấn với báo giới

Đi cùng em trai Bùi Tiến Dụng, Tiến Dũng đã để em trả lời phỏng vấn với truyền thông, còn mình sau khi chụp hình và giao lưu cùng các nghệ sĩ đã tiến thẳng vào khu vực riêng. Có những fan nữ đã đợi Tiến Dũng đến 3 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thể chụp hình cùng thần tượng.

Đức Chinh và Quang Hải

Tại sự kiện, Hà Đức Chinh góp vào không khí sự vui tươi, trẻ trung bằng những trò đùa vô cùng đáng yêu. Hai cầu thủ khác là Nguyễn Quang HảiĐoàn Văn Hậu đến khá muộn nhưng cũng đã kịp giao lưu với mọi người khi phim kết thúc.Trong khi Quang Hải trả lời phỏng vấn với phong thái điềm đạm thì chàng trai trẻ Đoàn Văn Hậu lại tỏ ra hào hứng và tràn đầy năng lượng. Hậu cười tươi khi chụp hình cùng các nghệ sĩ và vô cùng cởi mở, thân thiện với mọi người xung quanh.

Một số hình ảnh của sự kiện tối 6/5 vừa qua

Đức Chinh và diễn viên Trang Trần

Tiến Dũng và diễn viên Thanh Tú

Nhan Phúc Vinh - diễn viên chính phim “11 niềm hy vọng”

Tặng quà lưu niệm cho các tuyển thủ U23

11 niềm hy vọng công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 11/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất