Phim Ảnh

[Ảnh động] Trailer riêng của 4 nhân vật chính tiết lộ nhiều tình tiết mới trong Suicide Squad

Vịt
Chia sẻ

Mới đây, DC Comics đã tung ra những đoạn clip cuối cùng giới thiệu từng thành viên của Suicide Squad đồng thời tiết lộ thêm những thông tin cụ thể về năng lực của mỗi người.

Joker

giphy

Theo như đoạn clip giới thiệu, Joker còn có biệt danh khác là Mr. J, là một gã tâm thần nặng và có “sở thích” chính là Batman. 

Joker là một trong những ác nhân vĩ đại nhất của DC Comics, được ví như “hoàng tử của thế giới tội phạm”. Hắn là kẻ gây ra nhiều khó khăn và đau khổ nhất cho Batman. Một con người bí ẩn nhưng vô cùng quyến rũ, Joker được miêu tả như một nhân vật lãng mạn được bước ra từ một tác phẩm của Shakespeare, sẽ mang đến những thiên tai đẹp đẽ và bi kịch đến nhân loại. Hiện vai trò của Joker trong Suicide Squad còn khá mờ mịt nhưng chắc chắn một điều, hắn không phải thành viên của “biệt đội cảm tử” này.

Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra nụ cười điên loạn pha lẫn chút “dễ thương” của gã hề:

giphy (1)

Nhưng cũng không kém phần “soái ca”:

giphy (2)

Và nụ hôn nồng cháy dành cho Harley Quinn:

giphy (3)

Cũng như một “tình yêu” còn bự hơn nữa dành cho Batman:

giphy (4)

Harley Quinn

giphy

Harley Quinn có tên thật là Harleen Quinzel, một bác sĩ chữa bệnh tâm thần cho Joker nhưng cuối cùng lại bị hắn “lây bệnh”. Ngoài cực kì thích “quậy phá” thì Harley Quinn rất yêu Puddin', một biệt danh khác Joker.

Điên loạn, hài hước, quyến rũ và đáng sợ, Harley Quinn là một trong những thành viên thú vị nhất của Suicide Squad. Tuy bị Joker đối xử cực kỳ lạnh lùng nhưng cô vẫn hết mực yêu và phục vụ hắn vô điều kiện. Harley Quinn bị Joker ảnh hưởng tới mức thay đổi cả bề ngoài lẫn tính cách để cùng hắn trở thành thành một cặp đôi hoàn hảo. Nhưng chính vì sự bất ổn cùng mối quan hệ phức tạp với Joker, Harley Quinn cũng là một “quân bài” mạo hiểm với Suicide Squad và Amanda Waller.

Đoạn trailer riêng cho thấy khả năng cận chiến không thua ai của cô nàng. Tin nhắn của Joker gửi cho Harley Quinn cũng bác bỏ tin đồn tất cả những hình ảnh của hắn trong Suicide Squad chỉ là hồi tưởng vì Joker đã chết trước các sự kiện trong phim.

giphy (1)

“Chụy” đẹp “chụy” có quyền:

giphy (2)

Có vẻ là người duy nhất hứng thú với nhiệm vụ tự sát:

giphy (3)

Tận hưởng thời gian bên “Puddin”:

giphy (4)

Đương nhiên không thể thiếu những hành động “điệu đà” rất con gái:

giphy (6)

Deadshot

giphy

Deadshot tên thật là Floyd Lawton, trước là một ác nhân nhưng đã được DC Comics biến thành phản anh hùng thời gian đây. Deadshot có thể sử dụng mọi loại súng ống và đoạt mạng kẻ thù từ khoảng cách 4km mà không gặp khó khăn.

Hắn vốn dĩ là một lính đánh thuê và xạ thủ khét tiếng. Deadshot sống như một kẻ bất cần đời với vũ khí cặp trưng là cặp súng trên tay. Sau này, hắn quyết định tham gia Suicide Squad, để tìm kiếm sự thú vị trong những nhiệm vụ nguy hiểm. Tất cả những gì Deadshot muốn là gặp lại con gái mình lần cuối rồi tìm một cái chết thú vị vì hắn nghĩ rằng cuộc sống này vốn đã quá nhàm chán.

Deadshot có vẻ không hòa hợp với cai ngục:

giphy (1)

Hay thậm chí cả chỉ huy của mình:

giphy (2)

Có vấn đề luôn với đồng đội:

giphy (3)

Tuy nhiên, khả năng “xả đạn” không ngừng nghỉ hay bắn tỉa thượng hạng của Deadshot rất phù hợp với chiến trường cũng như những nhiệm vụ đặc biệt:

giphy (4)

Enchantress

giphy

Enchantress hiện là nhân vật bí hiểm nhất trong Suicide Squad. Cô tên thật là June Moone. Vốn là một người bình thường, cô bị ám bởi một phù thủy 6313 năm tuổi với nguồn sức mạnh vô cùng bí ẩn.

June Moone là một nữ thám hiểm tài ba, xinh đẹp nhưng xấu số. Trong một chuyến đi nghiên cứu, cô vô tình bị một phù thủy cổ xưa ám vào người. Và sau khi bị nhập hồn, June Moone tự nhận mình là Enchantress, người có khả năng sử dụng một thứ tà thuật bí hiểm, cổ xưa và vô cùng đáng sợ. Với quyền năng của mình, cô có thể dễ dàng đi xuyên tường, dịch chuyển tức thời hay cứu chữa cho đồng đội thoát khỏi trạng thái nguy kịch.Tuy nhiên, cô cũng luôn bị giằng xé giữa hai nhân cách đang ngự trị trong cơ thể mình: Enchantres quyền năng và June Moone tốt bụng.

Hình ảnh “tiến hóa” đẹp hơn rất nhiều những trailer trước. Có lẽ lúc này June đã hoàn toàn bị Enchantress khống chế:

giphy (1)

Màn “biến hình” không khác gì phim kinh dị:

giphy (2)

Dường như nguồn gốc sức mạnh của Enchantress đã được chính phủ tìm hiểu:

giphy (3)

Tuy nhiên, có vẻ Amanda Waller đã biết trước việc June Moone bị ám. Điều này khiến cho tin đồn cô là ác nhân chính của phim có phần lung lay. Nội dung của Suicide Squad một lần nữa lại là ẩn số.

giphy (4)

Suicide Squad sẽ ra mắt vào ngày 5/8 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất