Phim Ảnh

Dương Tử khai gian chiều cao? Ảnh do người đi đường chụp làm sụp đổ hình tượng nữ thần

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh do người đi đường chụp chính là chân thật và rõ ràng nhất về ngoại hình và nhan sắc của minh tinh. Thế nên với trường hợp của Dương Tử, dân mạng so sánh những ảnh photoshop được tung ra và fancam thì quả nhiên một trời một vực.

Dương Tử là một trong những tiểu hoa 9X hot nhất ở thời điểm hiện tại. Cách đây hơn 1 tháng trước, nữ diễn viên nổi đình nổi đám qua bộ phim hiện đại ngôn tình, lãng mạn Thân ái nhiệt ái (Tên cũ: Cá mực hầm mật) kết đôi cùng với Lý Hiện. Sau đó những tác phẩm, chương trình thực tế có sự tham gia của cô lần lượt ra mắt như Liệt hỏa anh hùng, Nhà hàng Trung hoa 3,.. Thế nên, độ hot của cô nàng liên tục được duy trì và đứng đầu trên các chỉ số truyền thông.

Dương Tử.

Trong thời gian gần đây, Dương Tử đang tiến tổ quay phim của dự án Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn, “nên duyên” cùng với tiểu sinh hot nhất nhì thời điểm hiện tại là Tiêu Chiến. Những hình ảnh hậu trường do người đi đường chụp được lan truyền trên các trang mạng: từ khoảnh khắc hai diễn viên chính ôm ấp, nắm tay ngọt ngào cho đến chàng cõng nàng liên tục bị rò rỉ.

Ảnh chụp của người đi đường không qua bộ lọc app làm đẹp, không được chỉnh sửa nên dân mạng nói vui rằng đó chính là “kính chiếu yêu”. Bởi vì ảnh HD, sắc nét của studio trải qua 7749 bước photoshop giúp cho nghệ sỹ đẹp như nam thần, nữ thần. Thế nên khi đối diện với ống kính người đi đường sẽ lộ rõ một cách chân thật nhất về ngoại hình và nhan sắc của minh tinh đó. Quả nhiên, những hình ảnh như thế về Dương Tử liền bị dân mạng chế giễu.

Bức ảnh chụp gương mặt của Dương Tử trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn, nữ diễn viên vẫn nhận được lời khen với gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú và đôi mắt to gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, vấn đề thực sự lại nằm ở vóc dáng của cô.

Nhiều người cho rằng tỷ lệ cơ thể của Dương Tử như được chia ra 5:5, cùng với trang phục áo thun, quần jean trông nàng tiểu hoa vừa mập lại vừa lùn. Hình tượng nữ thần bấy lâu nay của cô nàng dưới ống kính người đi đường bị sụp đổ hoàn toàn, khí chất minh tinh cũng tan biến đi mất. Nhìn từ xa, ngoại hình của Dương Tử trông chẳng khác gì những cô gái bình thường đi trên phố.

Những bình luận mỉa mai về ngoại hình của Dương Tử.

Căn cứ theo thông tin được đăng tải về Dương Tử, phía nữ diễn viên công khai chiều cao của cô là 1m67. Số liệu này có phải thật hay không tạm thời không bàn đến. Đa số, công ty quản lý đều khai khống chiều cao của nghệ sỹ, thực tế họ đều thấp hơn so với số liệu được đưa ra.

Những hình ảnh chưa được chỉnh sửa của ngôi sao Cá mực hầm mật chẳng khác gì “Cô gái có chiều cao 1m52”. Liệu đây là do góc chụp hay cơ thể của Dương Tử không được cân đối? Ngay cả khi Dương Tử mang giày cao gót thì vóc dáng cũng không khá hơn là mấy. Bên cạnh đó, những tấm hình fancam do người hâm mộ chụp được cũng lộ rõ khuyết điểm của cô nàng với “đôi chân voi” vừa ngắn lại vừa thô.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất