Phim Ảnh

Ảnh đế Vương Cảnh Xuân trách 'Avengers: Endgame' chiếm lĩnh phòng vé: Quỳ thì quỳ, còn gì để mất nữa?

Theo Sina
Chia sẻ

Avengers: Endgame chiếm trên 90% doanh thu phòng vé Trung Quốc, thống lĩnh cả thị trường phim điện ảnh tỷ dân.

Vào ngày 28/4, Vương Cảnh Xuân - người đoạt giải Ảnh đế trong buổi trao giải điện ảnh của LHP Berlin lần 69 đã có những lời nói của mình về việc xếp hạng cao nhất của Avengers: Endgame rằng: “Nhất định phải đạt được 100% ư! Quỳ thì quỳ, còn cần mặt mũi gì nữa chứ?”

Ông đăng trên Weibo tất cả 6 ảnh, là những hình ảnh mà Avengers: Endgame được công chiếu mấy ngày nay, có thể thấy Endgame chiếm đến hơn 80% trong bảng xếp hạng phim, như muốn chiếm lĩnh luôn thị trường phim điện ảnh chiếu cùng lúc.

Đối với trạng thái này của Vương Cảnh Xuân, ý kiến của cư dân mạng chia ra thành nhiều luồng khác nhau, có bên nói rằng đây là hiện tượng bình thường thôi, còn có người còn mang vé bán ra của 2 phim làm so sánh đó là Avengers: EndgameThiên trường địa cửu (地久天长) để bình luận về thị trường của phim nghệ thuật và phim thương mại.

Tính đến cuối ngày 28/04/2019, Avengers: Endgame đã phá kỷ lục cuối tuần đầu tiên công chiếu với 331,1 triệu USD sau 5 ngày (kể từ 24/04), hạ bệ Lưu lạc địa cầu (The Wandering Earth) với 299,2 triệu USD sau 6 ngày đầu trình chiếu. Đặc biệt, bộ phim giữ kỷ lục trước đó của Trung Quốc còn được chiếu vào ngày Tết với mức giá cao hơn. Chính vì thế, giới chuyên môn đánh giá cao sức ảnh hưởng của phim nhà Marvel, và sắp tới đây là kỳ nghỉ Quốc tế Lao động dài 4 ngày ở Trung, kỳ vọng tiền vé sẽ đạt 550 triệu USD.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất