Phim Ảnh

Ảnh cưới lung linh, ngọt ngào của con trai 'trùm showbiz Hong Kong' Hướng Tả và người đẹp Quách Bích Đình

Như Hồ
Chia sẻ

Ảnh cưới lung linh, ngọt ngào của cặp đôi Hướng Tả - Quách Bích Đình được đăng tải nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Quách Bích Đình đã đăng lên weibo những tấm hình chụp ảnh cưới của hai người họ với bài viết: “Quãng đời còn lại chỉ có anh“. Ngay sau đó, Hướng Tả cũng chia sẻ bài viết với dòng trạng thái: “Quãng đời còn lại chỉ cần em”. Trong hình, cặp đôi ngọt ngào dựa vào nhau, vô cùng hạnh phúc. Được biết, ngày 11 vừa qua, cả hai đã tổ chức hôn lễ ở một Hải đảo của Ý.

Năm ngoái, Hướng Tả và Quách Bích Đình cùng nhau tham gia ghi hình một chương trình nhưng không ngờ lại là “phim giả tình thật” nảy sinh tình cảm với nhau. Ngay sau đó, phóng viên chụp được những hình ảnh cả hai nắm tay ân ái, Hướng Tả cũng vui vẻ trả lời: “Chính như mọi người nhìn thấy đấy“.

Ngày 27 tháng 3, theo như các kênh truyền thông Trung Quốc tiết lộ thì mối quan hệ giữa Quách Bích Đình và Hướng Tả đã tiến triển thêm một bước, hai người đã tính đến chuyện hôn nhân. Theo thông tin này, vào ngày hôm đó cặp đôi tham gia một buổi tiệc cá nhân và chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón tay áp út của nữ diễn viên đã làm người khác không thể rời mắt.

Ngay khi những hình ảnh được đăng tải Hướng Tả và Quách Bích Đình đang nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ cũng như cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất