Phim Ảnh

Ảnh cưới đẹp lung linh của Lee Wan và Kim Bo Mi: Đợi Bi Rain - Kim Tae Hee xuất hiện tại đám cưới!

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ cảnh cưới đẹp tuyệt của Lee Wan và vận động viên Lee Bo Mi!

Theo thông báo từ truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên Lee Wan - người được biết đến là em trai của Kim Tae Hee, và vợ sắp cưới là tay golf chuyên nghiệp Lee Bo Mi, sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 sắp tới. Rất nhiều khán giả mong đợi sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng tham dự hôn lễ cũng như sự hiện diện đầy đủ của cả Kim Tae Hee và Bi Rain. Trước khi tiến hành hôn lễ trọng đại, một số ảnh cưới của cặp đôi đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Vào ngày 23/12, công ty nhiếp ảnh St. Ggot đã công bố một số hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân. Mặt khác, Lee Bo Mi cũng đăng tải ảnh cưới của mình kèm theo chú thích: “Cảm ơn rất nhiều”. Các bức ảnh được chụp theo nhiều concept khác nhau, từ phong cách trắng đen vượt thời gian cho tới khoảnh khắc họ tạo dáng trong trang phục cưới trước căn nhà truyền thông. Ngoài ra, cặp đôi cũng diện trên người trang phục giản dị trên bãi biển.

Với kế hoạch đám cưới của cặp đôi, Jung Hyo Jin cũng chia sẻ một vài video từ buổi chụp hình.

Đoạn clip của cặp đôi.

Khoảnh khắc khác.

Mặt khác, Lee Wan và Lee Bo Mi tuyên bố đính hôn vào tháng Chín vừa rồi. Cả hai đều là người Công giáo và họ đã được một linh mục giới thiệu hồi đầu năm nay 2018. Lee Wan ra mắt năm 2004 qua bộ phim Stairway to Heaven cùng với chị gái Kim Tae Hee. Lee Bo Mi tham gia Hiệp hội Golf chuyên nghiệp nữ Hàn Quốc năm 2007 và đó cũng là thời điểm ra mắt của cô. Hiện tại, cô đang cạnh tranh trong LPGA của Japan Tour.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất