Phim Ảnh

'Anh chỉ thích anh': Nam chính bị chê nhưng nhà sản xuất nói phù hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Anh chỉ thích em có sự tham gia của Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm đang được phát sóng; trong phim, Ngô Thiến đóng vai cô gái bình phàm Triệu Kiều Nhất, Trương Vũ Kiếm đóng vai học bá cao lãnh Ngôn Mặc. Nam chính bị chê nhưng nhà sản xuất nói phù hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác.

Tác phẩm Anh không thích thể giới này, anh chỉ thích em là tiểu thuyết ngọt sủng được nhiều người yêu thích, tác giả Kiều Nhất đã ghi lại toàn bộ sự thật những gì mà mình và chồng mình là F Kun từ lúc quen biết từ cao trung, gặp lại nhau sau mấy năm, hẹn hò đến kết hôn.

Mặc dù tác phẩm phim thuật lại câu chuyện của 2 người họ từ lúc mặc đồng phục cho đến váy cưới nhưng với hình thức ghi chép lại bị phân thành từng mảnh nhỏ, Vương Diễm nói “Bởi vì các nhân vật trong phim đều là thật, bản thân Kiều Nhất không hi vọng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bất kì ai nên chúng tôi trong lúc chuyển thể cũng có nhiều không gian để phát triển”. 

Xem thêm: Chương Tử Di, Chu Nhất Long và mỹ nhân 'Tây Du Ký' bừng sáng trên thảm đỏ Cannes 2019 ngày 8

Tình thân trong nguyên tác và trong phim Anh chỉ thích em (我只喜欢你) cũng có nhiều sự sửa đổi. Ngô Thiến đóng vai cô gái bình phàm Triệu Kiều Nhất, Trương Vũ Kiếm đóng vai học bá cao lãnh Ngôn Mặc. Trong sách, Kiều Nhất là một người có xuất thân từ gia đình đơn thân, cha ruột của họ đối đãi với cô và anh trai không tốt. Tuy nhiên, trong phim truyền hình này đã vì Kiều Nhất mà thêm một người cha dượng hiền lành, hiểu được tâm ý người khác; ngược lại, trong nguyên tác gia đình của F Kun rất hạnh phúc nhưng trong phim, anh chàng lại gặp phải việc li hôn của cha mẹ.

Vương Diễm nói rằng trước khi chuyển thể, họ đã phỏng vấn rất nhiều bạn trẻ về chuyện tình yêu lãng mạn trong khuôn viên nhà trường, “Chúng tôi hi vọng có sự nổi bật, yêu có thể làm họ trở thành người tốt hơn, cho nên việc cha dượng của Kiều Nhất mang lại cho cô cảm giác ấm áp, làm tính cách cô nàng không đổi thay là mấy hay sự li hôn đến từ cha mẹ của nam chính làm cho anh ta trong quá trình trưởng thành cũng từ từ hiểu ra được tại sao lúc đó cha mẹ anh lại quyết định như vậy. Việc thay đổi như vậy làm cho bộ phim sẽ có được cảm giác đầy đủ và hợp lý hơn”.

Xem thêm: Các hoa đán của Đường Nhân: Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát, Trần Dao, Lý Lan Địch sở hữu phong thái, nét đẹp riêng

Sau khi phim được phát sóng, Ngôn Mặc khi còn là học sinh, đối với mọi thứ cũng như mọi người đều để lên một khuôn mặt lạnh như băng và đã góp phần đem từ khóa “F Kun mặt đơ” trở thành từ khóa nóng.

Theo cách nhìn của Vương Diễm, F Kun là một người có tính cách cô độc, có bộ mặt liêm chính của “tinh anh chống khủng bố”, Trương Vũ Kiếm ít nhất có được sự hiểu biết về nhân vật mà mình đang diễn. Vương Diễm nói mỗi khi hô cắt thì anh chàng sẽ quay lại nét mặt rạng rỡ hằng ngày, “việc Trương Vũ Kiếm cứ giữ vẻ mặt lạnh băng, cứng đờ như vậy là rất hợp lý, đây cũng thể hiện được rằng diễn viên đối với nhân vật này có sự tìm hiểu”.

Để trẫm ra mắt giải quyết tên đã ức hiếp ái phi

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất