Phim Ảnh

Angry Bird 2: Vượt xa sự kì vọng, phần 2 hoàn toàn đánh bại được người tiền nhiệm

Theo Screenrant
Chia sẻ

Phần 2 của bộ phim hoạt hình đình đám Angry Birds chính là cơ hội để những chú Chim phiền nhiễu hợp lực với lũ Heo phá hoại để có thể chống lại một mối đe dọa hoàn toàn mới.

Angry Birds 2 thật sự đã vượt qua sự kì vọng của mọi người và đánh bại những kỉ lục mà người tiền nhiệm đã làm được. Từ một tựa game điện thoại, giờ đây cái tên Angry Birds đã được người xem trên khắp thế giới biết đến qua những tác phẩm điện ảnh xuất sắc trên màn ảnh rộng.

Angry Birds assemble!

Angry Birds 2 vẫn sẽ có một cốt truyện phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn khi xuyên suốt bộ phim là vô vàn những màn chơi khăm cực bựa khiến người xem phải vật vã, cùng với đó là danh sách những bài nhạc quẩy cực căng. Những trò nghịch dại, chơi ngu của đám chim non chắc chắn sẽ khiến những người khó tính nhất phải phì cười.

Ủa giảng cái gì mà chọt vô bụng người ta vậy ba?

Câu chuyện sẽ vẫn theo chân Red, chú chim cau có giờ đây đang tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp của mình sau khi cứu lấy toàn bộ số trứng của cả làng. Trong lúc đó, những người bạn của cậu giờ đây đều đang trưởng thành, và điều đó khiến Red thật sự cảm thấy cô đơn. Cậu nhớ lại những ngày tháng trước, dẫu bị cả làng ruồng bỏ, nhưng ít nhất cậu vẫn được ở bên những bằng hữu chí cốt của mình là ChuckBomb. Bộ 3 quyền lực đã bày trò nghịch ngợm và quậy phá khắp làng Piggy của lũ heo xanh, đặc biệt là con heo thủ lĩnh Leonard. Cuộc sống giờ đây vô cùng bình yên, hay nói đúng hơn, là quá bình yên, cho đến một ngày đẹp trời, một cục băng tuyết khổng lồ va vào giữa 2 ngôi làng.

Có vẻ như, những người dân trên hòn đảo Eagle chính là kẻ đứng đằng sau vụ tấn công này. Thủ lĩnh của chúng, Zeta, đã chán ngấy việc phải sống trên những lớp băng lạnh giá. Giờ đây, cô muốn được tận hưởng sự ấm áp và ngắm nhìn ánh nắng mỗi ban mai cùng với người dân của hòn đảo BirdPiggy. Red và Leonard đã tập hợp một biệt đội cho riêng mình với những người bạn cũ nhằm mục đích thâm nhập với căn cứ của kẻ địch. Trong nhiệm vụ lần này, sẽ có cả một nhân vật mới, đó chính là Silver, cô em gái thiên tài của Chuck.

Red cùng Silver

Siêu phẩm Angry Birds 2 sẽ là chuyến hành trình cực kì căng thẳng, mà lẽ ra, chỉ cần kể trong….. 15 phút là xong. Nhưng không, Sony nói họ sẽ kéo dài bộ phim thành gần 2 tiếng. Những nhà biên kịch và thiết kế đã phải vắt cạn óc để biến những trò đùa nhạt nhẽo của bọn nhỏ thành những phân cảnh khiến người xem không thể phấn khởi hơn.

Ê-kíp phim chắc hẳn đã phải tốn nhiều công sức lắm

Ngoài câu chuyện chính về nhóm chim và heo cùng khám phá hòn đảo Eagle, bộ phim cũng sẽ lồng ghép câu chuyện về 3 chú chim con khi chúng trộm trứng của bố và sau đó làm mất. Đây mới chính là vũ khí bí mật của Angry Birds 2, khi người xem được thấy bộ mặt thật của lũ chim non ngây thơ vô số tội này.

3 chú chim non xuất hiện trong phần 2 này sẽ được được lồng tiếng bởi Prince, TennonVarsano (lần lượt cho 3 chú chim ZoeVivi và Sam Sam). Chúng sẽ có câu chuyện của riêng mình và đương nhiên là những trò nghịch ngợm, quậy phá cũng sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Tầm cao mới luôn đó mọi người

Xem thêm: Phim hoạt hình Angry Birds 2: Lũ chim non quậy tưng bừng với đống trứng của chim bố

Angry Bird 2 sẽ được công chiếu chính thức tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 23/8 tới

Angry Bird 2 (Phim Angry Bird 2) có suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc hai ngày 17,18.08.2019 và khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23.08.2019.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất