Phim Ảnh

Phim hoạt hình Angry Birds 2: Lũ chim non quậy tưng bừng với đống trứng của chim bố

Theo Movieweb
Chia sẻ

Mới đây Sony vừa tung những hình ảnh mới nhất về "lũ giặc" con trong đoạn clip mới, khi chúng khuấy đảo đống trứng của chim bố.

Brooklynn Prince, JoJo Siwa, Genesis Tennon, Alma Varsano, Faith Urban, và Sunday Urban là những diễn viên đảm nhận vai trò lồng tiếng cho những chú chim non sắp xuất hiện trong phần 2 của bộ phim hoạt hình dựa trên tựa game cùng tên Angry Birds. Mới đây Sony vừa tung những hình ảnh mới nhất về “lũ giặc” này trong đoạn clip mới.

Đám quậy với những âm mưu hoàn toàn mới.

Sony Pictures Animation'sRovio's đã kết hợp để có thể tạo ra những hình tượng nhân vật mới với độ cute vô đối, và có vẻ như là họ đã quá thành công. Đám chim non được biết đến trong phim với cái tên The Hatchling và đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của tất cả khán giả. Tất nhiên là bọn chúng không hề có ý định trả lại.

“Chơm rồi là hỏng có chả”

Bộ phim cũng sẽ có sự tham gia lồng tiếng của toàn các ngôi sao khác, bao gồm Jason Sudeikis, Josh Gad, Leslie Jones, Bill Hader, Rachel Bloom, Awkwafina, Sterling K. Brown, Eugenio Derbez, Danny McBride, Peter Dinklage, Pete Davidson, Zach Woods, Dove Cameron, Lil Rel Howery, Nicki Minaj và Beck Bennett.

Trong đoạn clip, bọn chúng đang chơi trò nhập vai, và quyết định trôm đống trứng thật để khiến cho câu chuyện thêm kịch tính. Tuy nhiên, ngay khi bọn nhóc không để ý, 3 trái trứng đã bị sóng biển đánh và trôi ra xa.

3 chú chim non xuất hiện trong clip được lồng tiếng bởi Prince, Tennon và Varsano (lần lượt cho 3 chú chim Zoe, ViviSam Sam). Chúng sẽ có câu chuyện của riêng mình và đương nhiên là những trò nghịch ngợm, quậy phá cũng sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Mấy đứa nhỏ quậy hết cả phần mấy đứa lớn.

Angry Birds 2 sẽ được ra rạp vào ngày 14/8 tới tại các rạp trên toàn quốc.

THE ANGRY BIRDS MOVIE 2: Clip chim non phá đảo đống trứng

Video tổng hợp trailer và tất cả những video được Sony nhá hàng,

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất