Phim Ảnh

Ngôi sao ‘Eternals’ - Angelina Jolie hứa hẹn sẽ mang lại Thena chuẩn truyện tranh cho fan Marvel!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ Marvel đã có một cái nhìn sâu sắc về việc chuẩn bị của Angelina Jolie cho nhân vật Thena

Như đã xác nhận tại Comic Con 2019, Marvel Studios hiện đang sản xuất bộ phim Eternals với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie. Trước đây, Jolie từng được đồn đoán sẽ được Marvel giao cho vai Sersi trong phim. Thế nhưng, theo xác nhận của nhà sản xuất, cô sẽ đóng vai Thena và gần đây người hâm mộ đã có một cái nhìn sâu sắc về việc chuẩn bị của cô cho nhân vật.

Về Thena, nhân vật này còn được gọi là Azura và là một chiến binh không chỉ được thử nghiệm chiến đấu mà còn rất giỏi. Cô thường được so sánh với Wonder Woman nhờ khả năng siêu phàm của mình. Thena là một chiến binh có sức mạnh quá xuất sắc và để chuẩn bị cho nó, Jolie đã trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt.

Được biết, Angelina Jolie đã được đào tạo nghiêm ngặt dưới nhiều hình thức khác nhau trong đó bao gồm đào tạo về kiếm thuật cũng như múa ba lê. Nữ diễn viên từng giành giải thưởng Viện hàn lâm cũng đã tuyên bố trên một vài mạng xã hội rằng nhân vật này đã truyền cảm hứng cho một trong sáu đứa con của cô.

Theo nữ diễn viên, những đứa con của cô muốn cô hạnh phúc và mạnh mẽ. Điều này có ý nghĩa rất lớn với cô ấy vì nó thể hiện rằng họ muốn thấy cô ấy vui vẻ khi làm việc. Ngoài ra, những đứa con của cô cũng khá hồi hộp khi thấy cô đóng một vai trò khác.

Liên quan đến nhân vật của mình, Angelina Jolie tin rằng vì Thena là một chiến binh, cô sẽ phải đưa ra công lý cho nó. Hơn nữa, cô sẽ phải làm việc cực kỳ chăm chỉ để mang đến cho người hâm mộ MCU phiên bản Thena tốt nhất có thể - một người mà họ xứng đáng được nhận.

Được biết The Eternals dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng 9 và sẽ trở thành một điều mới mẻ đối với MCU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất