Phim Ảnh

Angelababy thay thế Dương Tử, kết đôi cùng với Ngô Diệc Phàm trong 'Thanh trâm hành'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trâm trung lục tạm ngừng khai máy, đang cân nhắc quyết định thay Dương Tử thành Angelababy.

Phim truyền hình Trâm trung lục chính thức đổi tên thành Thanh trâm hành. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang - ngôn tình Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Cốt truyện xảy ra vào năm thứ 14 của thời đại nhà Đường. Hoàng Tử Hà - người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống xót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch thanh danh.

Lúc này, nàng gặp được Lý Thư Bạch - hoàng đệ của Hoàng thượng. Hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử. Trong lúc Lý Thư Bạch gặp phải nguy hiểm, Hoàng Tử Hà đã toàn lực tương cứu, điều tra chân tướng một cách triệt để, kẻ thủ ác phía sau bị trừ khử. Lý Thư Bạch đã buông bỏ hoàng vị trong tay, cùng Hoàng Tử Hà lãng tích thiên nhai (đi khắp thiên hạ).

Nhiều lần, trên mạng xuất hiện tin diễn viên chính của tác phẩm lần này sẽ giao cho Ngô Diệc Phàm Dương Tử đảm nhận và phim sẽ khai máy vào tháng 11. Thế nhưng, mới đây có tin Trâm trung lục tạm thời ngừng khai máy, nguyên nhân vì nam chính Ngô diệc Phàm muốn đánh giá lại rủi ro nhận tác phẩm này vì dù sao cũng là phim truyền hình đầu tiên của anh. Cũng có người nói nguyên nhân vì một số vấn đề khác nhau mà Dương Tử không nhận quay nữa, có thể đổi lại thành Angelababy.

Bạn thích Ngô Diệc Phàm kết hợp với Dương Tử hay Angelababy hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất