Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh đâm đơn kiện kẻ tung tin đồn Angelababy ngoại tình với Trần Hách mà ly hôn

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đã chính thức lên tiếng phủ nhận về những tin đồn ly hôn thế nhưng cuộc sống hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chưa bao giờ được bình yên mà không bị dân mạng soi mói, đoán già đoán non.

Sau khi kết hôn có thể nói AngelababyHuỳnh Hiểu Minh là cặp vợ chồng rất xứng đôi, kể cả về danh tiếng lẫn quốc dân độ. Huỳnh Hiểu Minh đã thành danh rất sớm, xây dựng nên lượng khán giả vững chắc cho mình. Trong khi đó trước khi quen “Huỳnh giáo chủ”, Angelababy là người mẫu có tiếng tại Hong Kong, sự nghiệp không có gì vượt bậc, hay nổi trội lắm, thế nhưng từ khi hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh đến nay, nữ diễn viên - người mẫu đạt được những thành tích khiến nhiều ngôi sao khác cũng phải ghen tỵ. Ngoại trừ nhan sắc xinh đẹp thì sự giúp đỡ của ông xã họ Huỳnh cũng là nhân tố rất quan trọng góp phần giúp cho sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió.

Họ trở thành đôi vợ chồng nổi tiếng và quyền lực nhất nhì giới Cbiz. Tài nguyên truyền hình, điện ảnh, thương mại của cặp đôi nhiều không đếm xuể. Từ chuyện hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh hào phóng tặng cho cô bạn gái Angelababy chiếc xe Lamborghini sang trọng, cho đến hôn lễ thế kỷ ngọt ngào, lãng mạn đầy chất cổ tích nên thơ, tất cả đều khiến cho mọi cô gái phải mong ước bản thân có được người chồng hoàn hảo như Huỳnh Giáo chủ. Angelababy trở thành cô công chúa được ngưỡng mộ nhất thời gian đó.

Cưới nhau không lâu, cả hai có được cậu con trai đầu lòng rất kháu khỉnh với tên gọi cúng cơm là Tiểu Hải Miên, một nhà ba người rất hạnh phúc. Thế nhưng từ khi Angelababy có thai thì những tin đồn, thị phi về gia đình họ đến ngày một nhiều.

Đầu tiên, có nguồn tin lan truyền và được chia sẻ rộng rãi cho rằng Angelababy nhờ người mang thai hộ vì không muốn mất dáng hay chịu khổ sở, thêm phần nào đó cơ thể của cô hồi phục quá nhanh sau khi xuất viện càng khiến cho dân mạng tin tưởng nguồn tin kia hơn. Về sau Huỳnh Hiểu Minh công bố hình ảnh bà xã trong quá trình mang thai mới khiến dư luận lắng xuống.

Khi bé Tiểu Hải Miên được 1 tuổi thì trên mạng bắt đầu râm ran tin tức cuộc sống hôn nhân của cặp đôi có vấn đề, thậm chí đã ly hôn. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc hạn chế tương tác tình cảm giữa hai người, trong khi trước giờ họ nổi tiếng là cặp đôi đậm chất ngôn tình, cứ xuất hiện cùng nhau là rải đường cho thiên hạ. Với những nguồn tin này liên tục cho rằng “ông ăn chả, bà ăn nem” mới khiến gia đình đổ vỡ và ly hôn.

Gần đây, tin tức lại có phần quá đáng hơn khi vạch trần nguyên nhân cặp đôi ly hôn là do Angelababy ngoại tình với Trần Hách - nam diễn viên đã có vợ con, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt gian tại trận, khiến hôn nhân tan vỡ. Đầu tháng trước, Angelababy còn xuất hiện dự sự kiện chung với Huỳnh Hiểu Minh, anh còn đi sau lưng xách váy giúp vợ. Hành động như thế nhưng nhiều người vẫn không buông tha, cho rằng giữa hai người không hề giao lưu ánh mắt, thái độ vô cùng xa lạ, chắc chắn tình cảm có vấn đề.

Đối với những chuyện này, Huỳnh Hiểu Minh không thể nhẫn nhịn thêm được nữa, dùng luật pháp để bảo vệ quyền lợi và danh dự cho chính gia đình của mình. Nam diễn viên hướng về kẻ tung tin đồn ly hôn để khởi tố ra tòa, cuối cùng đã giành chiến thắng thu về 60 ngàn NDT (tương đương 200 triệu đồng), cùng với đó là lời khẳng định, chứng minh tin đồn không đúng sự thật. Nhân viên của phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng trả lời với phóng viên: “Cả hai đã thông qua luật sư để xử lý tin đồn, trên mạng tin tức hoàn toàn sai sự thật, nếu như có lần tiếp theo thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận đơn kiện là vừa”.

Không chỉ như thế, mấy ngày trước Huỳnh Hiểu Minh còn bày tỏ, trả lời bình luận của fan rằng anh thích Angelababy, trực tiếp đáp trả tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất